yuriya

11 พฤศจิกายน, 2552

~ เซเว่น และ จีดรากอน(bigbang)

เซเว่น(Se7en)เป็นศิลปินรับเชิญในคอนฯ จีดรากอน(G-Dragon)พร้อมขึ้นโชว์ในรอบ 2 ปี


เซเว่น (Se7en) เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีพร้อมปรากฏตัวในคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของ

จีดรากอน (G-Dragon) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (BIGBANG)

ขณะนี้ Se7en กำลังอยู่ในห้องอัดเพื่อเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในช่วงต้นปีหน้าที่เกาหลี ล่าสุด

Se7en เตรียมขึ้นเป็นศิลปินรับเชิญพิเศษเพื่อสนับสนุนรุ่นน้องในคอนเสิร์ตแรกของ จีดรากอน

ในชื่อ 'Shine a light' ซึ่งจะจัดขึ้น ณ สนามกีฬายิมเนเซียม โอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 5 และ 6 ธันวาคมนี้อีกด้วย

สำหรับการกลับมาปรากฏตัวบนเวที ในเกาหลีในครั้งนี้ของเซเว่น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 2 ปี
ก็มีบรรดาแฟนคลับจำนวนมากต่างเฝ้ารอให้มีวันนี้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้
ถือเป็นงานที่มีความหมายเป็นอย่างมาก โดยนอกจากที่เซเว่นจะได้เผยให้เห็นมิตรภาพที่สนิทสนมกัน
ระหว่างศิลปินในค่าย แล้ว ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2549 บิ๊กแบง ก็ได้เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงในเกาหลี
จากการขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตของ เซเว่น อีกด้วยเช่นกัน

จีดรากอน เปิดเผยว่า "เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตแรกของผมทำให้ผมค่อนข้างพิถีพิถันกับการเลือกศิลปิน

รับเชิญมากครับ โดยเฉพาะกับคนที่ผมสนิทด้วยมากตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึกหัดอย่างเซเว่นผมก็ หวังว่า

จะได้เขามาร่วมงานครับ แต่ว่าเพราะเขาหายจากเวทีไปกว่า 2 ปี ผมก็เลยรู้สึกว่ามันอาจจะสร้างความ

กดดันให้เขา ทำให้ผมไม่ได้เอ่ยปากชวนไปครับ" เขากล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมงานรอบตัวของจีดรากอนได้ยินคำเปรยของเขา ทำให้ทุกคนได้ติดต่อไปยังเซเว่น

เพื่อให้เขาติดต่อมาถึงจีดรากอนโดยตรง จึงทำให้การร่วมงานในครั้งนี้ระหว่างทั้งสองคนนั้นเป็นผลสำเร็จ

เซเว่น เปิดเผยว่า "อย่างอื่นผมไม่รู้นะครับ แต่ผมสนิทกับจีดรากอนมาตั้งแต่เด็กแล้วครับมันทำให้ผมคิด

ว่ายังไงผมต้องไป ร่วมในคอนเสิร์ตนี้ให้ได้ครับ ผมจะตั้งใจฝึกซ้อมเพลงเพื่อที่จะได้กลับมาโชว์บนเวที

ในเกาหลีอีกครั้งหนึ่ง ครับ" เขากล่าวถึงการเตรียมตัว

ต้นสังกัด YG Entertainment เผย "เพราะนี่เป็นเวทีอีกครั้งในเกาหลีของเซเว่นหลังจากที่เขาห่างหายไปนาน

ดังนั้นเราจึงจะเตรียมอะไรไว้เป็นพิเศษหน่อยครับ กำลังคิดกันอยู่ด้วยว่าจะเปิดตัวเพลงที่เขาทำเอาไว้

ในช่วงที่ผ่านๆมาด้วย หรือเปล่าน่ะครับ" เสริม "อยากให้แฟนๆรอลุ้นกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นจากเซเว่น

หลังจากหายไป 2 ปีกันด้วยนะครับ" เขากล่าวปิดท้าย


************************yuriya***********************

อยากไปจัง...แต่กระเป๋าตังไม่เอื้อเหลือเกิน ฮือๆ จี ที่รัก


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ