yuriya

18 มีนาคม, 2553

~ เรน (Rain) คอนเฟิร์มรีเทิร์นเวทีเมษายนนี้

พร้อมแง้มละครเรื่องใหม่บทสบายๆ ในช่วงครึ่งปีหลัง



เรน (Rain) เผยรู้สึกตื่นเต้นกับการคัมแบ็ควงการเพลงในเดือนเมษายนนี้

15 มีนาคม 2553 เรน โพสภาพตนเองพร้อมกับเผยความคืบหน้าผ่านทางเว็บไซต์หลัก

กล่าว "อัลบั้มชุดนี้ผมตั้งใจให้เป็นอัลบั้มพิเศษสำหรับแฟนๆทุกคนครับ จะเป็นการรวบรวมเพลง

ชั้นยอดที่เรียกได้ว่าเป็นสมบัติของผมในช่วงเวลาที่ ผ่านๆครับ"

เรน กล่าวต่อ "ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนตลอดเวลาเลยครับ ผมใช้เวลาทุกๆวันเป็นเวลานาน

ในการเตรียมตัวอัลบั้มชุดนี้ ตอนนี้ผมมีความสุขมาก เพราะว่าตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป

รวมประมาณ 2 เดือน ผมจะได้พบกับทุกคนบนเวทีพร้อมกับโชว์ที่วิเศษของผมครับ"

เสริม "อัลบั้มพิเศษของผมจะเปิดตัวในวันที่ 1 เมษายน และแค่ผมได้คิดว่าในทัวร์ของผมปีนี้

ที่จะมีเพลงใหม่ๆในอัลบั้มรวมเข้าไปด้วย แล้วล่ะก็ ผมรู้สึกว่าโชว์ผมจะต้องเป็นอะไรที่สดใหม่

มากยิ่งขึ้นไปอีกครับ" เขากล่าว

เรน "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผลงานการแสดงของผมอาจจะดูหนักๆไปบ้าง

ดังนั้นการกลับมาในผลงานละครหรือภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผมครั้งนี้

ผมจะมาในมาดที่ดูสบายๆมากกว่าเดิมครับ ผมจะทำผลงานสำหรับทุกคน

และแฟนๆของผมครับ" เขาอ้อนให้แฟนคลับติดตามผลงาน

นอกจากนี้เรนยังพูดถึงวง MBLAQ ที่เขาเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยเช่นกัน

"เร็วๆนี้ MBLAQ กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ครับ ช่วยให้ความรักไอดอลของพวกเรา

ด้วยนะครับ ในเดือนเมษายน~พฤษภาคมนี้รวมสองเดือน

ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับพวกเรานะครับ" เขากล่าว

เรน ยังได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับการกลับมารับงานละครอีกครั้ง

เขาเผย "ผมจะกลับมารับงานละครในเกาหลีอีกครั้งในฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ

แต่ว่าตอนนี้ยังเปิดเผยไม่ได้ว่าเป็นผลงานละครเรื่องอะไรครับ" เขากล่าว

ด้วยเหตุนี้จะทำให้เรนกลับมาทำงานละครอีกครั้งในรอบ 5 ปีนับ

ตั้งแต่ผลงานเรื่อง KBS 2TV 'A Love to Kill' เมื่อปี 2548


**************************yuri

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ