yuriya

27 สิงหาคม, 2551

~ “ฮีชอล”ปฎิเสธฉากจูบ ลั่นขอเก็บจูบแรกไว้ให้ภรรยาในอนาคต


ฮีชอล


ล่าสุดภายในรายการ “강인호고 희철하게 – คังอินฮาโก ฮีชอลฮาเก” ทาง ETNเคเบิลทีวี ได้เปิดเผยขั้นตอนการฝึกซ้อมละครเพลง “Xanadu” ของสองหนุ่มจากซูเปอร์จูเนียร์ (SuperJunior) คือ คังอินและฮีชอล ว่าได้ดำเนินมาถึงขั้นตอนการถ่ายทำโฆษณาเพื่อโปรโมตทางโทรทัศน์แล้ว

ในวันที่ถ่ายทำฮีชอลต้องถ่ายฉากที่แสดงความรักกับ “จองซอนอา” ที่รับบทคิระ ซึ่งฮีชอลก็แสดงตามที่ผู้กำกับต้องการอย่างเต็มที่ จนถึงตอนที่ผู้กำกับต้องการให้ฮีชอลจูบกับจองซอนอา ซึ่งฮีชอลก็แสดงอาการลำบากใจขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

โดยฮีชอลกล่าวถึงเหตุที่ปฏิเสธฉากจูบครั้งนี้ว่า “ผมขอเก็บจูบแรกของผมไว้ให้กับว่าที่ภรรยาในอนาคตของผมนะครับ” จากคำพูดของฮีชอลทำให้ทีมงานต่างพูด ว่าแม้ว่าปกติฮีชอลจะเป็นคนเฮฮาสนุกสนาน แต่เรื่องความรักเขาก็มีความคิดที่บริสุทธิ์และจริงจังไม่น้อย

นอกจากนี้ในวันนั้นคังอินก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่ทำให้เขาตะลึงมาแล้วว่า “มี อยู่วันหนึ่งมีกลุ่มนักเรียนหญิงเข้ามาหาผม บอกว่าเป็นแฟนเพลงแล้วขอลายเซ็นจากผม ซึ่งผมก็เซ็นให้ด้วยความดีใจ แต่อยู่ดีๆพวกเธอก็ฉีกกระดาษที่ผมเซ็นลายเซ็นให้ต่อหน้าผม แล้วก็วิ่งหนีไปเลยครับ”


คังอิน


รายการ “강인호고 희철하게 – คังอินฮาโก ฮีชอลฮาเก” เทปที่ฮีชอลและคังอินถ่ายทำโฆษณาเพื่อโปรโมตทางโทรทัศน์ของละครเวที “Xanadu” จะออกอากาศในวันที่ 20 สิงหาคมนี้






แปลโดย ซารางเฮ www.saranghey.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ