yuriya

27 ตุลาคม, 2551

~ ประเดิมเทปแรก คังอิน-ฮีชอล-เจย์-จองโม รับบท The Beatles ใน Band of Brothers เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2551 เวลา 14:26:04 น. คังอิน (Kang In), ฮีชอล (Hee

ประเดิมเทปแรก คังอิน-ฮีชอล-เจย์-จองโม รับบท The Beatles ใน Band of Brothers


คังอิน (Kang In), ฮีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior สวมบทบาท THE BEATLES

25 ตุลาคม 2551 วันออกอากาศเทปแรกของรายการ Mnet 'Band of Brothers' โดยมี 4 หนุ่ม คังอิน ฮีชอล (SJ) เจย์ จองโม (TRAX) ร่วมรับบทบาทเป็น 4 ศิลปินอมตะตลอดกาลอย่าง THE BEATLES พวกเขามาพร้อมกับทรงผมเหยียดตรงและชุดสูทเข้ารูป ทำให้ผู้พบเห็นย้อนรำลึกถึง BEATLES ได้เป็นอย่างดี

ในสัปดาห์นี้ คังอิน เป็น Paul McCartney, ฮีชอล เป็น Ringo Starr, เจย์ เป็น John Lennon และ จองโม เป็น George Harrison แห่งวง THE BEATLES อีกทั้งสมาชิกทั้ง 4 คนนี้ก็สนิทสนมกันมาเป็นเวลานานกว่า 6 ปีแล้ว ส่งผลให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดบทเพลงของ THE BEATLES ได้อย่างลงตัว

Band of Brothers เป็นรายการวาไรตี้เพลง ซึ่งจะออกอากาศในทุกสัปดาห์ทางช่อง Mnet โดยในแต่ละสัปดาห์นั้นจะมีการคัดเลือกวงดนตรีในตำนาน อาทิ Queen, The Beatles, Green Day ฯลฯ มาเป็นธีมหลักในตอนนั้นๆ ซึ่งพิธีกร(ผู้นำ)รายการทั้ง 4 คนนี้จะต้องทำการฟื้นคืนชีพเพลงเหล่านั้นขึ้นมาใหม่และทำการแสดงออกมาให้ สมจริง ซึ่งไม่เฉพาะแต่แนวดนตรีเท่านั้นที่พวกเขาจะต้องฝึกซ้อม แต่รวมเครื่องแต่งกายและแฟชั่นที่จะต้องใส่ใจในรายละเอียดอีกด้วย นับได้ว่าเป็นรายการที่เหมาะสำหรับคนรักเพลงต่างชาติเป็นอย่างที่สุด

ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ เปิดเผยว่า "เป้าหมายหลักของรายการนี้ เราต้องการที่จะนำเอาความรู้สึกเก่าๆของผู้ฟังเพลงในยุคตำนานกลับคืนมาผ่าน การถ่ายทอดของศิลปินรุ่นใหม่ครับ"

Band of Brothers จะออกอากาศในตอนแรกวันที่ 25 ตุลาคม 2551 เวลา 23.30 น. ทาง Mnet


****************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ