yuriya

27 ตุลาคม, 2551

~ พารัน (PARAN) ควง U-KISS ออกทัวร์คอนเสิร์ต

2008 ASIA TOUR CONCERT - PARAN Don't Cry With U-Kiss

พารัน (PARAN) เปิดตัวการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียในชื่อ 2008 PARAN Don't Cry รวมทั้งหมดกว่า 6 ประเทศด้วยกัน

ตลอดเวลา 5 เดือนนับจากนี้เป็นต้นไปเริ่มที่ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย กัมพูชา อินโดนีเซีย พารันเตรียมแพ็คศิลปินรุ่นน้องออกทัวร์ด้วยภายใต้ชื่อ ‘2008 ASIA TOUR CONCERT - PARAN Don't Cry With U-Kiss’ ซึ่งพวกเขาจะเริ่มทัวร์จาก โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองแรก ในวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ถัดมาในเดือนพฤศจิกายนที่สิงคโปร์, 28 พฤศจิกายน ที่มาเลเซีย, ธันวาคม ประเทศไทย และฮ่องกง รวมทั้งสิ้น 6 เมือง ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตตลอดทั้งทัวร์นี้มากกว่า 100,000 คนเลยทีเดียว

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้พารันได้พกศิลปินรุ่นน้องอย่าง U-KISS มาร่วมออกทัวร์ด้วย ซึ่งนับเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่สามารถสื่อสารกับแฟนเพลงได้หลากหลายภาษา โดยเริ่มจากให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในวันที่ 24 ตุลาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น และในวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่สิงคโปร์, 28 พฤศจิกายน มาเลเซีย และ ธันวาคม ประเทศไทย ซึ่ง U-Kiss นับเป็นวงน้องใหม่ที่เดบิวได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น แต่พวกเขากลับมีแฟนคลับจากทั่วทั้งเอเชียกว่า 200,000 คนแล้ว ในอนาคต U-Kiss ก็มีแผนที่จะทำกิจกรรมนอกประเทศมากยิ่งขึ้น

สำหรับงานเดบิวครั้งใหญ่ที่ผ่านมาของ U-Kiss บนเวที Asia Song Festival นั้นพวกเขาได้กล่าวทักทายแฟนเพลงเป็นจำนวน 3 ภาษาคือ อังกฤษ จีน และ ญี่ปุ่น ซึ่งก็เรียกคะแนนจากบรรดาผู้ชมในวันนั้นได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อนึ่ง พารัน เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2552 ที่จะถึงนี้อีกด้วย


**************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ