yuriya

27 ตุลาคม, 2551

~ แคสฯ กรี๊ด.. Postman of Heaven ผกก.เตรียมใส่ฉาก ..จูบ..

แคสฯ กรี๊ด.. Postman of Heaven ผกก.เตรียมใส่ฉาก ..จูบ.. สุดงดงามท่ามกลางแสงสุดท้ายของวัน !!


ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) นักแสดงสาวและ ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมรับบทเป็นคู่รักใน Postman of Heaven

Postman of Heaven ละครร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่น ได้รับการโปรดิวส์โดยโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง อีฮยองมิน (Lee Hyung Min) ที่เคยฝากฝีมือไว้กับผลงานละคร I'm Sorry I Love You รวมถึงผู้เขียนบทอย่าง Kitagawa Eriko ที่เคยผ่านงานละครเรื่อง One Million Stars Falling from the Sky มาเช่นกัน

ละครในตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ส่งสารของสวรรค์ ที่สามารถเชื่อมต่อโลกหลังความตายกับโลกปัจจุบันได้ แจจุง จะรับบทเป็นผู้นำพาสารของเพื่อนร่วมโลกหรือครอบครัวไปส่งให้กับคนรักที่อยู่ บนสวรรค์ ซึ่งตัวละครที่แจจุงรับเล่นนี้จะเป็นตัวละครที่ซับซ้อนและมีความลึกลับน่า หลงไหลเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ ฮันฮโยจู จะรับเป็นหญิงที่สูญเสียคนรักไปแต่เธอไม่สามารถลืมเขาได้ แต่ถึงกระนั้นการที่ทำได้ทำงานร่วมกับแจจุงทำให้เธอค่อยตกหลุมรักเขาอย่าง ช้าๆ

ละครความยาว 120 นาที (2 ตอน) แนวเมโลดราม่าเรื่องนี้ นับเป็นละครแนวโรแมนติกของตัวแสดงสองคนที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่าง มากเลยทีเดียว

ทางด้านทีมงานฝ่ายผลิตเปิดเผยว่า "ในระหว่างที่ทั้งคู่ซึ่งมี ความรู้สึกดีต่อกัน นั่งอยู่ใต้ฉากแสงพระอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้า ก็มีตัวแสดงคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า 'ฉันอยากจูบเธอนะ' หลังจากนั้นก็จะนำพาแฟนละครไปชมกับฉากจูบสุดงดงาม" เสริม "ตอนนี้สองนักแสดงก็ได้ซ้อมฉากในละครไปถึง 7 รอบแล้ว ทางด้านยองอุงแจจุงก็ดูเหมือนว่าจะมีการพัฒนาทางด้านการแสดง ให้เห็นอย่างเด่นชัดมากเลยทีเดียว" เขากล่าวต่อ "ช่วงนี้เราก็กำลังปรับตารางงานเวลาของแจจุงเพื่อให้เขาเข้าร่วมถ่ายละครให้ทันในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้"

Postman of Heaven เตรียมออกอากาศราวเดือนพฤษภาคม 2552 ทาง SBS


************************yuri_ja


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ