yuriya

13 สิงหาคม, 2552

~ คิมจองฮุน (Kim Jeong Hoon)

เตรียมวางมินิอัลบั้มเกาหลี กันยายนนี้ หลังจากเข้ารับใช้ชาติ



คิมจองฮุน (Kim Jeong Hoon) ที่ขณะนี้กำลังปฏิบัติหน้าที่ด้วยการเป็นทหาร เขาได้เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวเข้าสู่ วงการเพลงในเกาหลี

ในวันที่ 1 กันยายน 2552 คิมจองฮุน เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยว โดยหลังจากที่เขายุติการทำกิจกรรมภายใต้ชื่อกลุ่ม UN เป็นเวลากว่า 3 ปี 6 เดือน เขาก็ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาเพื่อแฟนๆชาวเกาหลีเป็นครั้งแรก

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องของ คิมจองฮุนเปิดเผยว่า สำหรับผลงานเพลงครั้งนี้จะเป็นรูปแบบมินิอัลบั้มโดยจะมีเพลงทั้งหมด 3 เพลง โดย คิมจองฮุน ได้ใช้เวลาบันทึกเสียงทั้งในเกาหลี และญี่ปุ่นเป็นเวลาประมาณ 1 เดือนก่อนที่เขาจะเข้าไปรับใช้ชาตินั่นเอง

เดิมทีนั้น คิมจองฮุน มีแผนวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มพร้อมทำกิจกรรมในช่วงครึ่งปี 2552 แต่เนื่องจากเขาต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารก่อนความคาดหมาย ส่งผลให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนตารางการโปรโมทเหลือแต่เพียงการวางจำหน่าย อัลบั้มเท่านั้น

ย้อนกลับไปเมื่อ ตุลาคม 2549 คิมจองฮุน วางจำหน่ายผลงานซิงเกิ้ลชุดแรกที่ประเทศญี่ปุ่น และหลังจากนั้นในเดือนพฤษภาคม 2550 เขาก็วางจำหน่ายซิงเกิ้ลที่ 2, กันยายน 2550 กับซิงเกิ้ลที่ 3 ซึ่งนับเป็นการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นด้วยกันทั้งหมด อีกทั้งเดือนพฤศจิกายนในปีเดียวกัน เขาก็ยังได้ประสบความสำเร็จกับทัวร์คอนเสิร์ตใน 5 เมืองของประเทศญี่ปุ่น และจนถึงทุกวันเขานี้เขามีผลงานซิงเกิ้ลในญี่ปุ่นรวม 7 ซิงเกิ้ล กับอัลบั้มอีก 2 อัลบั้มด้วยกัน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คิมจองฮุน ได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่นมาตลอด ส่งผลให้ผลงานอัลบั้มชุดนี้ที่มีขึ้นเพื่อแฟนๆในเกาหลี นับเป็นของขวัญจากเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

อนึ่ง คิมจองฮุน เข้ารับราชการทหารเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2552


***********************************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ