yuriya

13 สิงหาคม, 2552

~ TVXQ!-SJ-SHINee เตรียมเปิดตัวอัลบั้ม

'09 SUMMER SMTOWN' 14 สิงหาคมนี้



SMTOWN อัลบั้มฤดูร้อน '09 SUMMER SMTOWN' เตรียมเปิดตัว 14 สิงหาคมนี้

นับตั้งแต่ปี 2550 หลังจากนั้นเป็นเวลา 2 ปี ศิลปินกลุ่มภายใต้สังกัด SM Entertainment อย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki,TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ ชายนี่ (SHINee) รวม 3 ทีมเตรียมกลับมาเผยมิตรภาพความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในเพลงไตเติ้ลอย่าง 'Seaside Resting Place' รวมกับเพลงที่จะให้สัมผัสของฤดูร้อนทั้งหมด 4 เพลงด้วยกัน

เพลงไตเติ้ล 'Seaside Resting Place' เป็นเพลงแนวเรกเก้ ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างเสียงที่เป็นเอกลักษณ์จากสมาชิกในวง ดงบังชินกิ ซุปเปอร์จูเนียร์ และชายนี่ ที่เหมาะกับการเป็นเพลงในฤดูร้อน ภายใต้เนื้อหาที่เกี่ยวกับการพักผ่อนชายทะเลในฤดูร้อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วย ความสนุกสนาน

อีกทั้ง ดงบังชินกิ ยังจะได้มาในเพลง '12 Hours 34 Minutes' ซึ่งเป็นเพลงจังหวะกลางๆที่จะเน้นเสียงฮาโมนี่อันแสนไพเราะของสมาชิกทั้ง 5 โดยในเพลงนี้ ชเวกังชางมิน ยังได้เป็นผู้เขียนเนื้อด้วยตนเองซึ่งจะพรรณาถึงความทรงจำในฤดูร้อนที่งดงาม อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเพลงของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่เคยเปิดตัวในคอนเสิร์ต 'SUPER SHOW II' อย่าง 'Carnival' ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและสบาย รวมถึงในอัลบั้มนี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่ ชายนี่ ได้เข้าร่วมในอัลบั้ม SMTOWN ซึ่งพวกเขาจะมาในเพลงแดนซ์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเจ็บปวดที่เกิดจากการลาจากอย่าง 'SCAR' ที่จะมาเผยให้เห็นถึงความสามารถในการขับร้องอย่างทรงพลังอีกครั้งหนึ่ง

โดยเฉพาะก่อนหน้าที่จะมีการวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Soribada ก็จะมีการเปิดตัวเพลงล่วงหน้าก่อนเป็นครั้งแรก โดยในวันที่ 11 สิงหาคมจะเปิดตัวเพลง 'Seaside Resting Place', 12 สิงหาคม 'SCAR' ของ SHINee, 13 สิงหาคม 'Carnival' ของ Super Junior และ 14 สิงหาคม กับ '12 Hours 34 Minutes' ของ ดงบังชินกิ นั่นเอง


************************************************************yuri_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ