yuriya

18 มกราคม, 2551

~ 6 หนุ่มวง “NEWS” กลับมาแล้ว..!! “ยามะพี” นำทีมขน 2 อัลบั้มอันดับ 1 โอเรกอนชาร์ตเปิดตัวที่เมืองไทย

6 หนุ่มวง “NEWS” กลับมาแล้ว..!! “ยามะพี”
นำทีมขน 2 อัลบั้มอันดับ 1 โอเรกอนชาร์ตเปิดตัวที่เมืองไทย


ทำเอาสาวกเจ-ป๊อบกรี๊ดสนั่นเมืองไทยกันเลยทีเดียว เมื่อสมาชิกทั้ง 6 แห่งวง “NEWS” (นิวส์) ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะกลับมาสร้างกระแสแนวเพลงญี่ปุ่นให้ระเบิด ทั่วเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากงานเพลงไปนานพวกเขาก็นำอัลบั้มที่โด่งดังมากในญี่ปุ่น อย่าง “Pacific” และซิงเกิลอัลบั้ม “Week” มาเปิดตัวพร้อมกันที่ไทยกันแล้ว

“NEWS” (นิวส์) 6 หนุ่มน้อยหน้าใสนำทีมโดย ยามะพี, เรียว, ยูยะ, ชิเงอากิ, เคอิจิโร่ และ มัตสึ ศิลปินสุดฮอตจากค่ายดัง จอห์นนี่เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประเทศญี่ปุ่น ที่ปั้นศิลปินบอยแบนด์จนโด่งดังมานับไม่ถ้วน เช่น Arashi, Kat-Tun ฯลฯ ซึ่ง NEWS (นิวส์) คือวงล่าสุดที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ วง “NEWS” (นิวส์) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2003 ซึ่งตอนแรกรวมตัวกันขึ้นมาเพื่อโปรเจ็คเพลงงานวอลเล่ย์บอลหญิงโดยเฉพาะ โดยครั้งแรกมีสมาชิกหมด 9 คน พวกเขาได้ออกซิงเกิลครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2003 ใช้ชื่ออัลบั้มว่าNewS Nippon ซึ่งเป็นเพลง Theme ของ Japan VolleyBall Cup 2003 ซึ่งนอกจากจะมีอัลบั้มแล้วสมาชิกแต่ละคนก็เคยมีผลงานของตนเองไม่ว่าจะเป็น ละคร, ภาพยนตร์, พิธีกร, ถ่ายแฟชั่น, ผลงานโซโล่ อีกด้วย และปัจจุบัน “NEWS” (นิวส์) ได้มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ซึ่งอัลบั้มล่าสุดที่เปิดตัวในญี่ปุ่นชื่อ “Pacific” ปล่อยไปไม่นานก็สามารถขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในโอเรกอนชาร์ต ซึ่งยอดขายในสัปดาห์แรกสูงถึง 190,000 กว่าอัลบั้ม ส่วนซิงเกิลอัลบั้มอย่าง “Week” ก็ไม่น้อยหน้ามียอดขายที่ทะลุเป้ากว่า 300,000 อัลบั้มทีเดียว

ใครที่เป็นแฟนของ “NEWS” (นิวส์) เตรียมต้อนรับการกลับมาของพวกเขากับอัลบั้มเต็มอย่าง “Pacific” และซิงเกิลอัลบั้ม “Week” ในปลายเดือนมกราคม นี้ได้เลยจ้า..!!


*****************************************************************
ที่มา :
GMM International
ที่มา : http://www.pingbook.com



ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ