yuriya

23 มกราคม, 2551

~ กง ยู พร้อมผมทรงใหม่ สั้นจู๋ !


กง ยู แห่ง คอฟฟี่ ปรินซ์ เกณฑ์ทหาร พร้อมผมทรงใหม่ สั้นจู๋ !

กง


สำนักข่าวแดนกิมจิ รายงานว่า เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

พระเอกหนุ่มสุดฮ๊อต กง ยู แห่ง คอฟฟี่ ปริ๊นซ์ ต้องไปรับใช้ชาติ

ด้วยการเกณฑ์ทหารเป็นเวลา 2 ปี

ทั้งนี้ ในวันที่ต้องเข้าประจำการ ผู้สื่อข่าวเกาหลีรายงานว่า

แม้วันนั้นอุณหภูมิจะลดลงถึง 0 องศาเซลเซียส แต่บรรดาแฟนคลับกว่า 300 คน

จากทั่วประเทศ และบางส่วนบินมาจากญี่ปุ่นก็ไม่ท้อถอย พร้อมกับกองทัพนักข่าว

ที่ต่างรอคอยเวลาที่ กง ยู จะลงจากรถเพื่อเข้าสู่แดนทหาร

บ่งบอกถึงความนิยมในตัวพระเอกหนุ่มได้อย่างดี

และแล้ว เมื่อรถของพระเอก กง ยู มาถึง เขาก็ลงจากรถมาด้วยท่าทางเคอะเขิน

ด้วยทรงผมที่สั้นเกรียน หรือที่บ้านเราเรียกว่า ทรงทหารเกณฑ์ พร้อมกับรอยยิ้มอายๆ

กง ยู ให้สัมภาษณ์ ว่า ตอนนี้รู้สึกเหมือนหัวใจส่องแสงได้

ผมค่อนข้างเขินที่จะเข้าไปรับใช้ชาติ ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าอายุค่อนข้างมากแล้ว

ก่อนหน้านี้ผมก็ค่อนข้างกังวลเล็กน้อย แต่เช้าวันนี้ เมื่อมาถึงแล้วผมรู้สึกหัวใจสุกสว่าง

และผ่อนคลายมากขึ้น ผมเชื่อว่าจะต้องมีความสุขต่อไปอีก 2 ปีข้างหน้านี้

พระเอกหนุ่ม ยังกล่าวติดตลกว่า ผมหวังว่า สงครามคงจะไม่ปะทุขึ้น

ในระหว่างที่ผมประจำการอยู่ก็แล้วกัน ในตอนท้าย กง ยู ยังกล่าวว่า

อยากจะขอบคุณการตอบรับอย่างดีของแฟนๆ ต่อซีรี่ส์เรื่อง คอฟฟี่ ปริ๊นซ์

และจะจดจำความอบอุ่น และรอยยิ้มของแฟนๆ ที่มาส่งในวันนี้ตลอดไป

ขอบคุณมากๆ ผมจะไม่ลืมเลย อย่าได้กังวลเกี่ยวกับตัวผมเลย

ผมปรารถนาที่จะให้โลกสวยงามมากกว่านี้ในอีก 2 ปีหลังจากนี้ พระเอกหนุ่ม กล่าว

หลังจากนั้น ก็เดินเข้าไปยังที่ประจำการพร้อมกับส่งยิ้มให้กับแฟนๆ ที่มาส่ง

ท่ามกลางเสียงเชียร์ของบรรดาแฟนๆ ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นเสียงอำลาส่งท้าย

และอีกร่วม 2 ปีกว่าจะได้มีโอกาสเห็นหน้าของเขาอีก

โดยแฟนบางส่วนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อายใคร


****************************************
ข้อมูลจาก

www.matichon.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ