yuriya

18 มกราคม, 2551

~ โจฮยอนแจ ส่งสารแสดงความเสียใจถึงแฟนชาวไทย สัญญา มาแน่นอน!!

โจฮยอนแจ ส่งสารแสดงความเสียใจถึงแฟนชาวไทย สัญญา มาแน่นอน!!


ครั้งแรกที่ผมได้ทราบข่าวจากทาง KTCC ถึงกรณีการ สิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ผมรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะผมทราบมาตลอดว่าประชาชนชาวไทย มีความรักเคารพต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และพระราชวงศ์เป็นอย่างสูง ทางต้นสังกัด ทั้งในไทย, เกาหลี รวมทั้งตัวผมเอง จึงเห็นควรแก่การเลื่อนกำหนดการจัดงานแฟนมีตติ้ง ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ที่ประเทศไทย ออกไปก่อน ผมรู้สึกเสียใจมาก แต่จากการเลื่อนกำหนดการดังกล่าว ทำให้ผมยังไม่สามารถเดินทางมายังประเทศไทยได้ช่วงเร็ววันนี้ เนื่องจากติดภารกิจสำคัญในประเทศเกาหลี แต่ผมทราบมาว่ามีแฟนๆ ชาวไทยจำนวนมากที่รอคอยการเดินทางไปของผม ดังนั้น ผมจึงให้สัญญาว่า ผมจะไปเมืองไทยอย่างแน่นอน หลังจากเสร็จภารกิจ ขอให้อดใจรออีกไม่นาน แล้วเราจะได้เจอกันที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน!!”

จากข้อความข้างต้น ทางบริษัท เคทีซีซี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลโจฮยอนแจและการจัดงานแฟนมีตติ้งดังกล่าวในประเทศไทย จึงขอประกาศการเลื่อนการจัดงาน “Jo Hyun Jae First Date in Thailand” by Centralworld and KTCC” ซึ่งมีกำหนดการจัดงานในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด แต่สัญญาว่า การจัดงานดังกล่าว จะมีขึ้นอย่างแน่นอน ที่ประเทศไทย อีกไม่นานเกินรอ และทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบถึงกำหนดวันที่แน่นอนภายหลัง ทางบริษัทฯ กราบขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ด้วย

สนับสนุนข่าวสารโดย (Our News Partner)


********************************************************************
ที่มา : http://www.pingbook.com



ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ