yuriya

18 มีนาคม, 2551

~ อาจู (AJOO) First Kiss แต่...ยังไม่เคยมีจูบแรกจากคนรักจริงๆ



เมื่อผู้คนได้เห็นนักร้องคนใหม่อย่าง AJOO ก็คงอดห้ามไม่ได้ที่จะทำให้นึกถึง Se7en

นักร้องรุ่นพี่ อันเนื่องมาจากการแสดงบนเวทีที่คล้ายคลึงกัน เมื่ออาจูถูกถามถึงคำถามนี้ว่า

เขารู้สึกอย่างไรที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับเซ เว่น เขากล่าวว่าเขารู้สึกดีมากแต่จะไม่ไปยึดติด

กับคำเปรียบเทียบเหล่านั้น

"ผมรู้สึกดีครับที่ได้ยินแบบนั้น เพราะเขาเป็นนักร้องรุ่นพี่ที่ผมชอบด้วย แต่ผมจะทำงาน

อย่างหนักครับเพื่อให้ทุกคนรู้ว่า AJOO นั้นเป็นนักร้องอีกคนหนึ่งครับ"

จูบแรก...

ถึงแม้ว่า AJOO จะถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่เขาต้องเข้าฉากจูบในเพลง First Kiss แต่เขาก็เผยว่า

ในชีวิตจริงเขายังไม่เคยจูบใครมาก่อนเลย

"ผมยังไม่เคยจูบกับคนที่ผมชอบเลยครับ รอยจูบในมิวสิควีดีโอนั้นผมไม่นับว่าเป็นจูบแรกของผม

เพราะมันเป็นแค่การแสดง แล้วการจูบต่อหน้าทีมงานมันทำให้ผมเขินน่าดูเลยล่ะครับ" เขาเผย

ศิลปินในดวงใจ...

ศิลปินในดวงใจของ AJOO คือ โชยงพิล (Cho Yong Pil)

"โชยงพิล นานมาแล้วนะครับเขามักจะออกเพลงมาในหลากหลายแนวมากๆ และก็มักจะได้รับความรัก

จากผู้ฟังเสมอ ผมถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำเพลงแนว R&B HipHop Ballad และมีแฟนที่เหนี่ยวแน่น

ยาวนานแบบเขาบ้างครับ"



************************************yurii_ja
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ