yuriya

25 มีนาคม, 2551

~ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ปะทะ ไอวี่ (IVY) กับอัลบั้มใหม่มิถุนายนนี้ ร้อนแรงแน่ !



เดือนมิถุนายนนี้กำลังจะกลายเป็นการปะทะกันอีกครั้ง ระหว่างสองนักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อีฮโยริ

(Lee Hyo Ri) และ ไอวี่ (IVY) เมื่อทั้งคู่มีแผนจะคัมแบ็คในช่วงเดือนเดียวกัน เมื่อกุมภาพันธ์

ปีที่แล้วทั้งคู่ก็เคยปะทะกันครั้งหนึ่งแล้วโดยที่ อีฮโยริ ได้วางจำหน่ายดิจิติลซิงเกิ้ลในชื่อ Toc Toc Toc

ส่วนทางด้านไอวี่ก็ออกอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ A Sweet Moment

"การเตรียมการในอัลบั้มที่ 3 ของอีฮโยริได้เริ่มมานานแล้วแต่มีกำหนดจะวางแผงมิถุนายนนี้ เราได้อัด

เพลงและกำลังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกเพลง เรากำลังง่วนอยู่กับการทำเพลงที่มีความยอดเยี่ยมที่สุด

" Mnet Media สังกัดอีฮโยริกล่าว

"พวกเราพูดคุยถึงการออก อัลบั้มใหม่ของไอวี่และมีกำหนดวางแผงประมาณเดือนมิถุนายน มีอะไรให้

เราต้องคิดเยอะแต่เราก็กำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้อัลบั้มออก มาได้ตามกำหนด ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด

ไม่เกิดกลางปีนี้อย่างแน่นอน" ต้นสังกัดไอวี่เผย

เมื่อมีการถามไปถึงคนในวงการเพลงเกาหลีว่า การกลับมาของสองนักร้องสุดเซ็กซี่ทั้งคู่นั้นจะทำให้เกิด

อะไรให้วงการเพลง

"ปีนี้เราจะได้เห็นศิลปินหลายคนกลับมาอีกครั้ง หลังหายจากวงการไปนับปี สำหรับการกลับมาของสอง

นักร้องแถวหน้านี้ มันคงจะกระตุ้นวงการเพลงบ้านเราให้กระชุ่มกระชวยได้อีกเยอะเลยครับ"



********************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ