yuriya

21 มีนาคม, 2551

~ ซงซึงฮยอนเผย "ผมอยากให้แฟนๆ ได้เห็นอีกด้านของผมครับ"


ผมไม่ต้องการให้ได้ชื่อแค่ว่า กลับมาอย่างปลอดภัย แต่ผมอยากจะแสดงให้แฟนๆ เห็นด้านที่แตกต่าง

ออกไปของผมครับ ซงซึงฮยอน เปิดเผยความรู้สึกพอใจกับบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่องใหม่

숙명 (Fate) และเขากล่าวอีกว่า เขาหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไต่อันดับไปได้สวยในตาราง

Box Office ด้วย นอกจากนี้ซงซึงฮยอนยังขอบคุณแฟนๆ ที่สังเกตความเปลี่ยนแปลงในตัวเขา

ควอนซังอู เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่แสดงในเรื่องนี้ ควอนซังอูเปิดเผยว่า เขาอยากให้ทุกคนได้เห็นอีก

ด้านหนึ่งของตัวเขาเช่นกัน และเขาก็หวังอีกว่า บทบาทที่ได้รับนั้นจะช่วยให้เขาประสบความสำเร็จใน

เป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้ ด้วย

숙명 (Fate) เป็นเรื่องราวระหว่างเพื่อนรัก 4 คนที่ต้องมาเผชิญกับพรหมลิขิตที่ไม่ได้ลิขิตเอาไว้ และ

ต้องทำให้พวกเขาต้องทรยศหักหลังกันและกัน



*****************************************yurii_ja

ข้อมูลจาก

http://www.koreasarang.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ