yuriya

17 มีนาคม, 2551

~ โบอา (BoA) เผยเคล็ดลับส่วนตัวในการรักษาเส้นเสียงให้ดีอยู่เสมอ




จากรายงานของหนังสือพิมพ์จูนิชิสปอร์ตของญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โบอา (BoA)

ได้ เผยถึงเคล็บลับที่ทำให้เสียงเธอดีอยู่จนถึงทุกวันนี้ ผ่านทางรายการวิทยุแห่งหนึ่ง คนส่วนใหญ่

อาจคิดว่าเธอมีเทคนิคพิเศษแต่โบอากล่าวว่าเธอไม่ได้มีเทคนิคอะไร เลยนอกจากการกิน ราเม็ง

เพื่อรักษาเสียงของเธอให้ดีอยู่ตลอด

"ฉันชอบกินราเม็งค่ะ ฉันชอบเข้าไปในร้านอาหารแล้วก็สั่งราเม็งมากิน ฉันร้องเพลงได้ไม่ดีถ้าหิวค่ะ

คนส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยสนใจด้วยเวลาฉันเข้าไปตามร้านอาหารเพื่อกิน" โบอาเผย

โบอายังพูดถึงเพลง Hey Boy, Hey Girl ที่เธอไปร่วมงานกับ SEAMO ว่ามันเป็นเพลง

โรแมนติกรักสดใสแต่มันร้องยากมาก เธอพูดเชิงติดตลกว่า "เวลาฉันร้องเพลงนี้ชอบมีคนบอกว่าฉัน

อมทุกข์ แต่จริงๆแล้วนั่นฉันพยายามร้องให้มีความสุขมากที่สุดแล้วนะคะ (หัวเราะ)"


*********************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ