yuriya

18 มีนาคม, 2551

~ แอนดี้ (Andy) แห่ง Shinhwa เผยชื่อวงก่อนเข้าวงการคือ B.S.T



เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาในรายการ Happy Shares Company ที่ออกอากาศทาง

ช่อง MBC แอนดี้ (Andy) แห่งวง ชินฮวา (Shinhwa) กล่าวว่า

"ชื่อวงดั้งเดิมก่อนมาเป็น Shinhwa คือ B.S.T ครับ" และยังได้พูดถึงประสบการณ์

ตอนที่พวกเขายังเป็นนักร้องฝึกหัดอีกด้วย

ระหว่างที่พวกเขาเป็นนักร้องฝึกหัด ชื่อที่ใช้ตอนนั้นคือ B.S.T แอนดี้พูดพร้อมกับฮาไปด้วยว่า

"ตอนแรกมันก็ดูดีนะครับ แต่แฟนๆพวกเขาชอบล้อว่ามันเป็นชื่อเหมือนซุปสมุนไพรเลย หลังจาก

นั้นเราก็เปลี่ยนชื่อทันทีเลยล่ะครับ (หัวเราะ)"

แอนดี้ยังแซวเพื่อนในวงอีกด้วยว่า "ตอนที่จอนจินอยู่ในรายการนี้เขาเคยพูดว่าจะซื้อมือถือใหม่

ให้ผม แต่จนทุกวันนี้ผมก็ยังไม่ได้เห็นเลยครับ" ตอนนั้นจอนจินเคยทำหน้ากากมือถือให้กับแอนดี้

เพื่อเป็นของขวัญในหัวข้อ "ของขวัญ 1000 วอนแก่คนสุดพิเศษ"

แต่เพราะว่าหน้ากากมือถือที่เขาทำให้นั้นมันกลับเป็นคนละรุ่นกับที่ แอนดี้ใช้ แอนดี้เลยถามจอนจินว่า

"งั้นนายซื้อมือถือใหม่ให้เราละกัน"

แอนดี้พึมพำ "มันคงมากไปสำหรับเขา ถ้าเขาไม่ให้มือถือใหม่แก่ผมผมโกรธแน่ มันต้องเป็นของขวัญ

ชิ้นนี้เท่านั้น" เขาพูดติดตลก และท้ายสุดเขาก็ยอมแพ้และพูดว่า "สงสัยจะไม่ได้แล้วล่ะ (ฮา)"



***************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ