yuriya

19 มีนาคม, 2551

~ ทิฟฟานี่ (Taffany) แห่งโซนยอชิแด แปลงโฉมโจรสลัดรับงานพรีเซ็นเตอร์ 1682 Collect Call



ทิฟฟานี่ (Taffany) หนึ่งในสมาชิกจากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับ

เลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในโครงการ 1682 Collect Call

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) นับได้ว่าเป็นกลุ่มนักร้องที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุคนี้

เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะทิฟฟานี่ (Taffany) เธอ มักจะเป็นที่ชื่นชอบจากเหล่าชายชาติทหารเป็น

อย่างมาก ทำให้ทางเราตัดสินใจเลือกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับโฆษณาชิ้นใหม่นี้ ทีมออกแบบ

ของเราได้วางแนวคิดเป็นหลายรูปแบบเช่น เชียร์ลีดเดอร์ กัปตันโจรสลัด นักเต้น หญิงสาวขี้เซา และ

อื่นๆอีกมากมาย เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเด็กสาวน่ารักให้เป็นผู้หญิงสวยพราวเสน่ห์

ทางด้านทิฟฟานี่เผยความในใจว่า "ฉันตื่นเต้นมากค่ะที่ต้องถ่ายโฆษณาแบบเดี่ยวๆ แต่มันก็สนุกมาก

เลยนะคะที่ได้ลองใส่เสื้อผ้าหลายๆแบบ" เธอกล่าวต่อ "ฉันหวังว่าชุดภาพเหล่านี้จะได้รับเสียงตอบรับ

ที่ดีจากพี่ๆทหารและเพื่อนๆ น้องๆ ฉันจะเป็นสมาชิกโซนยอชิแดต่อไปและในอนาคตฉันก็อยากจะทำ

ผลงานรวมถึงการแสดง คอนเสิร์ตให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้ดูด้วยค่ะ"



***********************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ