yuriya

18 มีนาคม, 2551

~ เอริค (Eric) แห่ง ชินฮวา เผย ผมอยากจะแต่งงานหลังจากจบการเป็นทหารครับ !



เอริค (Eric) แห่งวง ชินฮวา (Shinhwa) เผย... ผมอยากพบกับคนที่ใช่ในช่วงอายุ 30 แล้ว

ก็จะแต่งงานครับ

เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ในรายการ Artist Broadcast ทางช่อง KBS2TV ได้เปิดภาพ

เบื้องหลังโฆษณาล่าสุดของเขา ซึ่งเขาดูตึงเครียดมากเมื่อต้องเข้าฉากต่อหน้าดาราสาว เอริค อธิบายว่า

"นานแล้วครับที่ผมไม่ได้ถ่ายทำอะไรแบบนี้ และปกติผมก็มักจะรู้สึกอายต่อหน้าหญิงสาวอยู่แล้วด้วยครับ"

เอริคถูกถามว่า "ความปรารถนาอะไรที่คุณอยากให้เป็นจริงในช่วงอายุ 30" เขาตอบ

"ผมอยากแต่งงานครับ" "ผม คิดว่าต่อจากนี้อีก 3 ปี ผมอยากเจอกับคนที่ใช่จริงๆแล้วก็จะแต่งงานครับ"

หลังจากนั้นเขาก็แจงรายละเอียดลงไปอีก "เพราะผมต้องไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ หลังจากเวลานั้น

ผมก็อยากเจอกับคนที่ใช่ครับ"

ชินฮวา เข้าสู่วงการในวันที่ 24 มีนาคม 1998 ดังนั้นจึงจะมีการจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี

ในวันที่ 29 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็น และ 30 มีนาคม เวลา 5 โมงเย็นที่ สวนโอลิมปิคกรุงโซล

ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต 'SHINHWA 10th Anniversary live in Seoul'


*********************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ