yuriya

08 เมษายน, 2551

~ A’ST1 โผล่รายการโดจอนจัง ยุติปัญหาโค่นล้มซุปเปอร์จูเนียร์ ...

อึนฮยอกเผย ยินดีที่มีรุ่นน้องนับถือพวกเรา



A’ST1 กับการเปิดตัวในรายการ 도전장 (โดจอนจัง) ทางช่อง Mnet ในวันนี้ วอนอยากให้ชาวเน็ต

ลืมเรื่อง "โค่นล้มซุปเปอร์จูเนียร์"

ในรายการ 도전장 (โดจอนจัง) เหล่าสมาชิก A’ST1 กล่าวว่าเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง

ในแคมเปญโฆษณาเท่านั้น

A’ST1 เผย "พวกเรานับถือ Super Junior ครับ และอยากจะเป็นเหมือนกับพวกเขา"

Super Junior ก็ดูเหมือนจะยอมรับในคำอธิบายของนักร้องน้องใหม่ ชินดง เผยว่า "ผมได้ดูคลิป

วีดีโอโปรโมทรายการนั้นแล้วครับ" เขากล่าวเสริม "พวกเราก็เป็นกลุ่มนักร้องที่นับถือกันและกันครับ"

ทางด้านอึนฮยอกเผย "การได้รับความนับถือจากรุ่นน้องในวงการเพลงเป็นความฝันของพวกเราครับ พวก

เรายินดีอย่างมากที่มีรุ่นน้องที่นับถือพวกเรา"

อีทึกกล่าวปิดท้าย "รุ่นพี่คิมจังฮุนเคยพูดเอาไว้ว่า การที่เรามีคู่แข่งนั้นจะทำให้วงการเพลงในประเทศเกิดการ

พัฒนาและเติบโตขึ้น ออฟฟิสของพวกเราก็ไม่ไกลกันมากมาเยี่ยมบ้างก็ได้ แล้วสำหรับพวกเราถ้ามีเวลาว่าง

ผมก็อยากจะเลี้ยงอาหารพวกคุณซักมื้อน่ะครับ" อีทึกกล่าวคำมั่น

ในตอนที่ออกอากาศวันนี้ บรรดา A’ST1 ยังมีรุ่นพี่อย่าง SS501 มาร่วมในรายการอีกด้วย


***********************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ