yuriya

02 เมษายน, 2551

~ แฟนๆแห่ส่ง คังทา (Kangta) โกลาหล เจอกันใหม่อีกครั้ง 2 ปีข้างหน้า




คังทา (Kangta) นักร้องหนุ่มสังกัด SM Entertainment เดินทางเพื่อไปรับใช้ชาติแล้วใน

วันนี้ ที่หน้าค่ายทหารที่ 306 ในเขตเอจอง จังหวัดคยองกิ โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

เขาได้เปิดเผยว่า "หลังจากเสร็จสิ้นการเป็นทหารแล้ว ผมจะกลับมาทำงานเพลงอย่างหนัก และถ้ามีโอกาส

ผมก็อยากจะแสดงละครหรือภาพยนตร์ด้วย"

"การฝึกศิลปินใหม่ในประเทศนั้นก็สำคัญ แต่ผมจะมุ่งไปที่ประเทศจีนมากกว่า ผมอยากจะหาศิลปินหน้า

ใหม่ที่นั่นและฝึกพวกเขาให้ทำงานเพลงใหม่ๆ" คังทากล่าว

ในวันที่เขาเดินทางมายังหน้าค่ายทหารเวลาประมาณ 11.00 น. เขากล่าวกับนักข่าวว่า "ทุกๆคนอย่าคิดถึง

ผมมากนะครับ อยู่กันให้สบายนะครับ" เขาเสริม "เราจะเจอกันตอนที่ผมแข็งแกร่งมากขึ้นครับ"

คังทากล่าวต่อ "ตอนนี้ผมคิดถึงพ่อแม่มากเลยครับ" เวลากว่า 2 ปีที่เขาต้องห่างจากครอบครัวและแฟนๆทำ

ให้มีความรู้สึกแบบนี้อย่างแน่นอน

คังทา สัญญาว่าเขาจะกลับมาอีก 2 ปีหลังจากนี้ในแบบคังทาคนใหม่

พวกเราจะรอคุณ

รีบกลับมานะ เราจะรอคุณ


********************************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ