yuriya

25 เมษายน, 2551

~ แอนดี้ (ชินฮวา) ปฏิเสธลั่น "ผมไม่ได้คบกับโซลบินะครับ"

ช่วง Star Recipe ในรายการ 연예가 ทางช่อง KBS2 Andy หนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa ถูกถาม


ถึงเรื่อง โซลบิ และ เอริค

แอ นดี้รับบทเป็นคู่ของ โซลบิ ในรายการ We're Married ทางช่อง MBC และทั้งคู่ก็ต้องสวีทหวานแหวว

ตลอด จนถูกถามว่า คบอยู่กับโซลบิหรอ แอนดี้รีบปฏิเสธและบอกว่า เราสนิทกันแต่ในเรื่องเท่านั้นครับ ผมเอง

ก็รู้เรื่องของโซลบิมากขึ้นก็ผ่านทางรายการนี้เหมือนกัน



เมื่อ ถูกถามถึงเรื่องแฟนสาว แอนดี้เปิดเผยว่า ผมไม่มีแฟนมา 6 ปีแล้วครับ สมาชิกวงชินฮวาต่างก็รู้เรื่องนี้ดี

แต่ก่อนสเป๊กของผมจะเป็นแบบคิมแทฮีนะ แต่ตอนนี้ผมอยากจะเจอใครซักคนที่ทำกิมชิอร่อยๆ และก็เข้าใจ

ผมด้วยครับ

นอกจาก นี้ แอนดี้ยังถูกถามถึงเรื่องเอริคด้วยว่า ช่วงนี้เขาทำอะไร เพราะได้ข่าวเกี่ยวกับตัวเอริคน้อยเหลือ

เกิน แอนดี้เปิดเผยว่า อืม..ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แต่ถ้าเอริคมาแสดงรายการ We're Married แล้วล่ะ

ก็ ผมว่าเขาต้องเป็นเหมือนกับ Alex (วง Clazziquai) แน่ๆ เลยล่ะครับ



***********************yurii_ja

ข้อมูลจาก

http://www.koreasarang.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ