yuriya

28 เมษายน, 2551

~ เปิดจดหมาย 'กง ยู' ส่งถึงแฟนคลับ จากค่ายทหาร

หลังจากนำเสนอข่าวการเข้ารับการเกณฑ์ทหารของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต 'กง ยู' แห่ง 'Coffee

Prince' เมื่อเร็วๆ นี้สื่อเกาหลีได้นำจดหมายที่เขาเขียนถึงแฟนๆ ทุกคน สดๆ จากค่ายทหารมาเผย

แพร่

เซาะเปีย จึงนำเสนอมาเพื่อสนองความต้องการของแฟนๆ ชาวไทยด้วย

โดยเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เขาได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ มีเนื้อความว่า

'นี่ เป็นจดหมายส่วนตัวของผม กง จี-ชุล และตอนนี้ผมสบายดี เป็นเวลาเกือบ 3 เดือนแล้วที่ผมได้จาก

พวกคุณ (แฟนๆ) มาด้วยหัวใจที่เจ็บปวด ที่ต้องทิ้งให้พวกคุณร้องไห้เบื้องหลังผม ตอนนี้ผมอยู่ที่

Chulwon ที่ที่ผมจำเป็นต้องอยู่จากนี้ไปอีก 2 ปี'

นอกจากนี้ ในจดหมายยังระบุว่า เขาไม่สามารถนั่งรถไฟได้เพราะเป็นโรคหืด ยกเว้นเสียจากว่ามันเป็น

ส่วนหนึ่งของการฝึก และยังบอกอีกว่าเขาเขียนจดหมายฉบับนี้ด้วยลายมือตัวเอง หลังจากที่ไม่ได้ทำมา

นานมาก

'ผมไม่คิดว่า ผมจะมีแฟนเยอะมากขนาดนี้ทั้งจากไต้หวัน และจีน ซึ่งผมกำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ผ่าน

การเขียนจดหมาย และเมื่อมั่นยากและโดดเดี่ยว ผมได้แต่หัวเราะและสนุกเมื่ออ่านจดหมายของพวกคุณ'

'ผม กำลังไปได้สวย แม้ว่าผมจะมีความเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังทำอะไรบางอย่างไม่ได้ เริ่มแรกมันออกจะยุ่ง

ยากสักหน่อย แต่เมื่ออยู่ไปจนตอนนี้ผมก็มีความรู้สึกว่ากำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพ ไปแล้ว ผมคิด

ว่าผมจำเป็นที่จะต้องสงบความคิดลงอีกสักหน่อย เพื่อให้รู้สึกดีขึ้น ส่วนของขวัญต่างๆ ที่ส่งให้ผมผมได้รับ

หมดแล้ว ขอบคุณมาก มีทั้งสติ๊กเกอร์ รูปภาพของผมเต็มหมด รุ่นพี่ของผมถึงกับแซวว่า ผมเป็น PX (ยุทโธ

ปกรณ์ที่ใช้ในกองทัพ) เพราะมีแต่ของขวัญของพวกคุณเต็มไปหมด ซึ่งมันจะต้องใช้เวลาสักหน่อยที่จะจัด

ระเบียบกล่องของขวัญต่างๆ แต่ก็ขอบคุณมาก ลาก่อน ทำความเคารพ ครับผ๊ม'


***************************yurii_ja

ข้อมูลโดย เซาะเปี๊ยะ

http://www.matichon.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ