yuriya

02 เมษายน, 2551

~ เจิ้งหยวนช่าง หนุ่มสุดเพอร์เฟ็คใน แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก



เจิ้งหยวนช่าง (Joe Cheng) ดาราไต้หวันที่กำลังเข้าไปวิ่งในหัวใจสาวๆ ชาวไทยขณะนี้ หรือ จื่อซู่

พระเอกแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักนั่งเอง เริ่มอยากรู้จักกับ เจิ้งหยวนช่าง แล้วล่ะสิ ถ้างั้นจะรอช้าอยู่ทำไม

ตามเข้าไปค้นใจเขากันดีกว่า...

เจียงจื่อซู่ มีชื่อจริงๆ ว่า เจิ้งหยวนช่าง ชื่อภาษาอังกฤษคือ Joe Cheng เกิดเมื่อ

วันที่ 19 มิถุนายน1982 เจิ้งหยวนช่างเริ่มเหยียบย่ำบนถนนสายมายาด้วยการชิมลางถ่ายแบบ จากนั้น

ด้วยความหล่อที่มีดีกรีติดอันดับ 4 ในการสำรวจโพลนักแสดงน่ารักในเอเชียอีกด้วย (ไม่ธรรมดา) ทำให้เขา

โดดเข้ามาเล่นละคร และแสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ชาวไต้หวัน

ที่สุดคือ สาวโก๊ะหัวใจใสกิ๊ก (The Rose) ถึง แม้เรื่องนี้เขาจะรับบทพระรอง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ได้รับเสียง

กรี๊ด เพราะกลับมีฉากเลิฟซีนที่เขาต้องจูบปากกับพระเอกด้วย จนทำให้แฟนคลับหลายคนฮือฮาและเป็นที่สนใจ

ที่สำคัญคือมีกระแสข่าวเม้าท์สนั่นว่า เจิ้งหยวนช่างเป็นเกย์ ทำเอาสาวๆ ช็อคไปตามๆ กัน แต่ในที่สุด

เขาก็ต้องรีบออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมๆ กับระบุสเปคสาวในฝันไว้ว่า ผม ชอบผู้หญิงที่

คิดบวก ร่าเริง เป็นแม่ที่ดี และรักความสะอาด ดังนั้นจนถึงปัจจุบันผมจึงมีประสบการณ์ความรักเพียงแค่ 2 ถึง 3

ครั้งเท่านั้น ถ้าผมได้เจอกับคนที่ใช่ ผมจะดูแลเธอเหมือนอัญมณีที่มีค่าของผม ผมจะไม่ล้อเล่นกับเธอ ผมเป็นคน

ที่มองความจริงมากกว่าแค่โรแมนติก

นอกจากนี้ เจิ้งหยวนช่าง ยังเปิดใจอีกว่า แน่นอน ผมก็คิดเรื่องการแต่งงาน แต่ตอนนี้ผมกำลังมุ่งไปทาง

ด้านอาชีพของผม ถ้าไม่มีรากฐานที่มั่นคง (ทางด้านการเงิน) แล้วผมจะสามารถทำให้ภรรยาผม มีชีวิตที่มีความสุข

ได้ยังไง ในอนาคตผมหวังว่าจะมีลูกหลายๆ คน เพราะผมชอบเด็ก แต่ผมก็จะเคารพการตัดสินใจของภรรยาด้วย

เช่นกัน เธอเต็มใจอยากมีเท่าไร ผมก็จะพอใจแค่นั้น

ล่าสุด เจิ้งหยวนช่าง ก็ข้ามน้ำข้ามทะเลเข้ามาทำให้หัวใจสาวๆ ชาวไทยหวั่นไหว ในซีรี่ย์ไต้หวันเรื่อง

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก (It started with a kiss) ด้วยการประกบคู่กับ หลินยีชิง หรือ เอเรียล

หลิน
และด้วยความน่ารักสดใส เล่นเข้าขา จนดูช่างเหมาะสมกันเหลือเกิน หรือว่าแฟนๆ อินกับละครจนเกินไป

ก็ไม่รู้ ทำให้มีข่าวว่าลือว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ถึงขั้นเรียกแทนกันว่า สามีและภรรยา กรี๊ด!!!

แถม เจิ้งหยวนช่าง ยังพูดถึงเอเรียลว่า บุคคลิกที่ฉลาดของเอเรียลกับผมตรงกันมาก คนหนึ่งเป็นคนที่

กระตือรือร้น ในขณะที่อีกคน เหมือนจะเป็นคนรักสันโดด แต่เธอก็น่ารักและสดใสมาก เราสามารถทำให้ทุกอย่าง

มันลงตัว ดังนั้นผมเดาว่าเราคงเหมาะสมกัน เราทั้งคู่ชอบดูหนัง และตอนที่มีเวลาว่าง เราชอบพูดคุยกันเรื่องหนัง

ที่เราดูมา แต่แน่นอน เราไม่ได้ออกเดทกันจริงๆ ดังนั้นผมก็ยังไม่มั่นใจว่า เธอจะมีคุณสมบัติที่จะเป็นภรรยาของ

ผมหรือไม่ ไว้รอจนกว่าพวกเราจะได้มีโอกาสออกเดทกัน แล้วผมจะบอกกับทุกคน (หัวเราะ)

แหม...งานนี้แฟนๆ ต้องรอลุ้นว่าทั้งคู่จะลงเอยกันแบบไหน คุณพ่อของเจิ้งหยวนช่างจะได้ดื่มน้ำชา

ลูกสะใภ้ในเร็วๆ นี้หรือไม่ เราคงต้องมารอดูกันต่อไป แต่ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มหน้าใสคนนี้ใน

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก(It started with a kiss) ทางช่อง 3 วันศุกร์ – เสาร์ เวลา 22.30 น.



****************************************yurii_ja

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ