yuriya

04 เมษายน, 2551

~ Epik High เคยเป็นนักแสดงประกอบเอ็มวีของ อีฮโยริ ในเพลง 10 Minutes


"ก่อนการเดบิวต์ ของพวกเรา เราได้มีส่วนร่วม และ ปรากฏตัวใน mv ของ ลีเฮียว ริ

โดยแสดงเป็น hip hop boys" Epik high ได้กล่าวในรายการ M net show Bopper’s ซึ่งมี

Dynamic Duo เป็นพิธีกร


ก่อนที่จะมีการเดบิวต์ สิ่งสำคัญก็คือจะต้องทำอย่างไร ที่จะทำให้คนรู้จักเราก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มออกไป

เราคิดว่า การได้ปรากฏตัวใน mv ของ ลี เฮียวริ น่าจะช่วยให้คนรู้จักพวกเราได้ เราก็เลยได้ไปแสดงใน

MV เพลงนั้น แต่แล้ว ก็ยังไม่มีใครรู้จักเราอยู่ดี Epik high หัวเราะ ขณะเล่าเรื่องราวของตัวเอง

เรื่องราวขำๆ ของ Epik high ทำให้รู้ว่า การที่ได้แสดงใน MV ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ Epik high

เป็นที่รู้จักได้เลย

บทสัมภาษณ์ออกอากาศในรายการ Mnet วันที่ 3 เมษายน 2551 19.00 น.


******************************yurii_ja
Cradit: http://gizmobonbon.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ