yuriya

18 มิถุนายน, 2551

~ แดซอง (BIGBANG) ส่งเพลงลูกทุ่ง Look At Me, Gwi Soon ปะทะ Energy ร่วมร้องโดย ซอนเย (Wonder Girls)


เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2551 แดซอง (Dae Sung) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดเป็นแนวลูกทุ่ง ในขณะที่ ซอนเย (Sun Ye) แห่งวง วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) ก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายอัลบั้มที่เธอไปร่วมขับร้องกับศิลปินคนอื่นเช่นเดียวกัน ซึ่งดูเหมือนการวางแผนการตลาดของศิลปินสองกลุ่มนี้จะถูกวางให้มาแข่งขันกัน ในทางตรงกล่าวคือเมื่อย้อนกลับไปตอนวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ครั้งนั้น แทยัง (Tae Yang) หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบงที่ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ก็เป็นวันเดียวกับที่ Wonder Girls เปิดตัวเพลง SO HOT ในซิงเกิ้ลใหม่พร้อมๆกันด้วย

ในครั้งนี้ แดซอง เปิดตัวเพลงใหม่ซึ่งเป็นแนวลูกทุ่ง อย่าง Look At Me, Gwi Soon ในขณะที่ ซอนเย นั้นเธอได้ร่วมขับร้องในเพลง Energy ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทในอัลบั้มชุดใหม่ของสองคู่หู Mighty Mouth

ในซิงเกิ้ลใหม่ของแดซองนี้จะมีให้ฟังกันทางออนไลน์เท่านั้น โดยพวกเขาถือเป็นการทดลองสิ่งใหม่ๆของบิ๊กแบง ซึ่งหลังจากแฟนๆรู้ข่าวการ เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลนี้ต่างก็ให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับในเพลง Look At Me, Gwi Soon แต่งทำนองและเขียนเนื้อโดยเพื่อนร่วมวงอย่าง G-Dragon โดยมีนักร้องอย่าง GUMMY และ Kush มาร่วมแจมในอัลบั้มด้วยเช่นกัน

ส่วนทางด้าน ซอนเย นั้นเธอได้ร่วมงานกับ Mighty Mouth กับเพลงในอัลบั้มเต็มชุดแรก โดยร่วมขับร้องในเพลง Energy ซึ่งเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ และจากการที่ได้พลังเสียงอันยอดเยี่ยมของซอนเยมาร่วมแจมนี้ ก็ได้ช่วยเติมเต็มเพลงนี้ให้มีชีวิตชีวามากขึ้นไปอีก


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ