yuriya

05 มิถุนายน, 2551

~ ไบรอัน (Fly to the Sky) เผยเจอฮวานฮีครั้งแรกไม่รู้ว่าเขาอายุน้อยกว่า



ไบรอัน (Brian) หนึ่งในสมาชิกวง Fly to the Sky เผยถึงที่มาที่ไปถึงการเป็น

เพื่อนกับ ฮวานฮี (Hwanhee)

ในรายการ "ผู้ชายแบกปืน (미남들의 포차)" ทางช่อง KBS Joy ซึ่งมีไบรอัน

รับหน้าที่เป็นพิธีกร เปิดเผยว่า "ก่อนที่พวกเราจะเข้าสู่วงการ ซึ่งตอนนั้นผมพึ่งมาที่

เกาหลี คนจากต้นสังกัดของเราก็แนะนำฮวานฮีให้ผมรู้จัก โดยเขายังบอกว่าด้วย 'คุณ

ทั้งสองคนอายุเท่ากัน' ทำให้ผมคิดแบบนั้นโดยไม่ต้องสงสัยว่าเราอายุเท่ากัน แถม

ผมก็ไม่ได้ดูบัตรประชาชนของเขาด้วย ทำให้นับแต่นั้นเราก็เป็นเพื่อนกันครับ"

ไบรอัน มารู้ทีหลังว่าอันที่จริงแล้ว ฮวานฮี อายุน้อยกว่าเขา 1 ปี ก็ตอนเมื่อพวกเขาออก

เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ไบรอันรู้ความจริงนี้หลังจากคบกับฮวานฮีเป็นเพื่อนได้ประมาณปีกว่าๆ

ไบรอันกล่าว "บางทีอาจเป็นเพราะว่าเราสองคนกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว ผมเลย

ไม่อยากกลับไปใช้คำเรียกระหว่างเราแบบ ฮยอง/ดงแซง (พี่/น้อง) เพราะว่ามันจะทำให้ดู

แปลกๆไป" เสริมด้วย "อีกอย่างมันน่าจะปวดหัวมากกว่าถ้าต้องมาคิดถึงเรื่องอายุ แทนที่จะ

คิดว่าเราคือเพื่อนกัน" ไบรอันแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในตัวเพื่อนรักอย่างฮวานฮีได้อย่างดี


***********************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ