yuriya

06 มิถุนายน, 2551

~ พารัน (PARAN) เยือนไทยร่วมแถลงข่าว LG Starz Talent ย้ำ..

พวกเราชอบสาวไทยและอาหารไทย... มาก !!!



วันนี้ (5 มิถุนายน 2551) เวลา 16.30 น. ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม ซี ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์

บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ 5 หนุ่ม พารัน (PARAN) ประกอบไปด้วย เนโอ

(Neo), เอเจ (AJ), ไรอัน (Ryan), เอซ (ACE) และ พีโอ (PEO) ได้เดินทางมาถึง

ประเทศไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแถลงข่าวโครงการค้นคว้าดาวประดับวงการบันเทิงคน

ใหม่ LG STARZ TALENT ซึ่งจะมีการประกวดผู้เข้ารอบ 16 คนในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายนนี้

โดยจะถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลาตั้งแต่ 15.00-17.00 น.

ซึ่งนอกจากจะมีการประกวดจากผู้เข้าร่วมประกวดทั้ง 16 คนแล้ว พารัน (PARAN) ก็จะได้ขึ้น

โชว์เพลงใหม่ในอัลบั้ม U.R.M.S ในเพลง Don't Cry ซึ่งกำลังฮิตอยู่อย่างมากในประเทศ

เกาหลีขณะนี้ สดๆให้กับแฟนๆชาวไทยได้ฟังกัน ซึ่งก็ไม่ควรพลาดติดตามอย่างเด็ดขาด

โดยในระหว่างงานแถลงข่าวนี้ก็มีการพูดคุยกับ 5 หนุ่มอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

▲ แนะนำตัว
พารัน : สวัสดีครับ (พูดภาษาไทย)
เนโอ : สวัสดีครับ เนโอแห่งวงพารันครับ
เอเจ : สวัสดีครับ เอเจครับ
ไรอัน : สวัสดีครับ ผมชื่อไรอันครับ (พูดภาษาไทย)
เอซ : สวัสดีครับ ผมชื่อเอซครับ (พูดภาษาไทย)
พีโอ : สวัสดีครับ ผมชื่อพีโอครับ (พูดภาษาไทย)

▲ พึ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยเหนื่อยไหม
เนโอ :
ก่อนที่พวกเราจะมาประเทศไทย ที่เกาหลีมีงานเยอะมากเลยครับเนื่องจากพึ่งเปิดตัวอัลบั้ม

ใหม่ไป ก็รู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยครับ

▲ได้ข่าวว่าจะเอาเพลงจากอัลบั้มที่ 3 มาโชว์ให้ชาวไทยชมด้วย
ไรอัน :
ที่พวกเรามาคราวนี้ไม่ได้มาโชว์เต็มรูปแบบครับ แต่อยากให้แฟนเพลงทุกคนติดตามรายการ

LG Starz Talent รับรองว่าแฟนเพลงจะได้ชมโชว์ของพวกเราผ่านทางรายการนั้นแน่นอนครับ

▲มาเมืองไทยหลายครั้งแล้วทำอะไรบ้าง
เอซ :
พวกเราเคยมาร่วมโชว์ในพัทยามิวสิคเฟสติวัลครับ แล้วก็ได้ออกรายการต่างๆในประเทศไทย

ด้วยครับ

▲มาเมืองไทยกี่ครั้งแล้ว
เอซ :
6 ครั้งแล้วครับ

▲มาเมืองไทยได้ทำกิจกรรมอะไรไปก็เยอะ ยังมีอะไรพิเศษที่อยากทำอีกไหม
เอซ :
อยากถ่ายโฆษณาที่เมืองไทยครับ (หัวเราะ) (แฟนกรี๊ด)

▲ถ้าสปอนเซอร์รายใดได้ยินและสนใจก็ติดต่อเข้ามาได้เลยนะคะ
เอซ :
ผมอยากถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับอาหารอ่ะครับ

▲ชอบทานอาหารไทยอะไรบ้าง
ไรอัน :
พวกเราชอบอาหารไทยมากๆครับ ตอนที่พวกเราอยู่ที่เกาหลีก็ชอบไปทัวร์กินอาหารไทย

ด้วยครับ โดยเฉพาะผัดไท ปอเปี๊ยะทอด ผัดผงกะหรี่ครับ ชอบมากๆ

▲ใครทานเก่งที่สุด
เอซ :
ทุกคนชอบทานอาหารไทยเหมือนกันหมดเลยครับ เลือกใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้ครับ แต่คุณ

พีโอรู้สึกจะทานเก่งกว่าคนอื่นๆนะครับ

▲พีโอชอบทานอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า
พีโอ :
ผมชอบผัดผงกะหรี่ ข้าวแกงกะหรี่ หรืออะไรที่มีผงเครื่องเทศแบบนี้มากๆครับ

▲ตั้งแต่มาถึงเมืองไทยทานอะไรหรือยัง
เอซ :
ยังไม่ได้ทานอะไรเลยครับ มาถึงเมืองไทยก็ต้องมางานแถลงข่าวนี้เป็นอย่างแรกเลยครับ

▲คราวนี้พารันตั้งใจมาโชว์ในงาน LG Starz Talent โดยเฉพาะเลย ได้เตรียมอะไร

เป็นพิเศษมาฝากแฟนๆบ้างไหม
เนโอ :
พวกเราไม่อยากให้แฟนๆพลาดเลยครับคราวนี้ เพราะพวกเราได้เตรียมโชว์สุดพิเศษจาก

อัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ด้วยครับ อยากให้แฟนๆทุกคนติดตามนะครับ

▲เพลงเปิดตัวอัลบั้มที่ 3 นี่ชื่ออะไร
พีโอ :
ชื่อ Don't Cry ครับ

▲ชื่ออัลบั้ม
พีโอ :
U.R.M.S (You're My Song) ครับ

▲มาเมืองไทยครั้งนี้ได้ข่าวว่าจะมาโปรโมทอัลบั้มด้วย บอกแฟนๆหน่อยว่า 4 วันนี้

จะไปทำกิจกรรมอะไรบ้าง
ไรอัน :
พวกเราจะไปตามรายการวิทยุ และก็รายการทีวีครับ รวมไปถึง LG Starz Talent

พวกเราไม่ได้มาเมืองไทยปีนึงแล้วครับ คิดถึงเมืองไทยมาก และอยากกินอาหารไทยมากๆด้วยครับ

(หัวเราะ)

▲ความประทับใจต่อเมืองไทย
พีโอ :
ผมชอบเมืองไทยมากครับ ประทับใจหลายอย่างเลย แต่ที่มากที่สุดก็คือแฟนเพลงที่มาต้อน

รับพวกเราเป็นอย่างดีครับ ขอบคุณมากครับ
เอซ : ประทับใจอาหารไทยครับ เพราะชอบอาหารไทยๆมากครับ ที่สำคัญอยากถ่ายโฆษณาที่เมือง

ไทยด้วยครับ (หัวเราะ)
เอเจ : ชอบสาวไทยครับน่ารัก (Pretty Lady)
เนโอ : ชอบสาวไทยเหมือนกันครับ สาวไทยสวยมากๆเลยครับ
ไรอัน : ประทับใจทุกอย่างเลยครับ เหมือนที่เพื่อนๆทั้ง 4 คนพูดมานั่นเลยแหละครับ ชอบอาหาร

ไทย ชอบสาวไทย สวยทุกคนเลยครับ (วู้ววว)

▲สเป็คสาวในดวงใจ
เนโอ
: ชอบสาวผิวคล้ำ ตัวเล็กๆครับ
เอเจ : ผมชอบคนเซ็กซี่ครับ
ไรอัน : ผมชอบคนน่ารักครับ
เอซ : ชอบผู้หญิงทานเก่งครับ แล้วก็อย่าลืมชวนผมไปถ่ายโฆษณาด้วยนะครับ
พีโอ : ชอบผู้หญิงที่เจอครั้งแรกแล้วปลื้มครับ แบบรักแรกพบอะไรประมาณนั้นครับ

▲ความแตกต่างระหว่างวัยเป็นอุปสรรคในการรวมตัวเป็นพารันหรือเปล่า
เอซ :
ไม่มีปัญหาเลยครับ

▲ใครเป็นพี่ใหญ่ที่จะดูแลทุกคน
ไรอัน
: เอซครับเพราะเขาชอบหาพวกอาหารมาให้เรากินกัน หรือ ถ้าอย่างเอเจถึงแม้ว่าอายุ

จะน้อยที่สุด แต่ก็ชอบทำเหมือนเป็นพี่ชายในวงเลยครับ จะค่อยช่วยดูแลพี่ชายในวงทุกคนครับ

▲คิดอย่างไรกับโครงการ LG Starz Talent
เอซ :
อยากบอกทุกคนที่อยากจะเป็นศิลปิน ก็อย่าท้อแท้นะครับ ถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อยแต่ก็ต้อง

สู้ต่อไปเรื่อยๆนะครับ เพราะความหวังที่ฝันเอาไว้ก็จะเป็นจริงได้ในอนาคตครับ

▲ระหว่างที่หายไปจากเมืองไทย 1 ปีนี้ทำอะไรมาบ้าง
เอซ :
พวกเราไปเปิดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมาครับ อีกทั้งยังได้ไปโชว์เพลงที่ลาวและเวียดนามไปหา

แฟนเพลงที่นั่นด้วยครับ และล่าสุดก็พึ่งจะวางจำหน่ายอัลบั้มที่ 3 ไปทำให้มีกิจกรรมโปรโมทที่

เกาหลีแน่นมากครับเลยไม่มีเวลามาเมืองไทยเลยครับ

▲นอกจากงานเพลงแล้วทำอะไรอีกบ้าง
เอซ :
เตรียมตัวหลายอย่างเลยครับเช่นสำหรับคอนเสิร์ต ส่วนไรอันก็ไปแสดงในละครต่างๆครับ

พีโอก็แต่งเพลงและได้ไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยด้วยครับ

หลังจากนั้นก็มีเซอร์ไพรส์จากแฟนๆชาวไทย เป็นเค้กแฮปปี้เบิร์ดเดย์ เอเจ (วันที่

4 มิถุนายน 2551) ในวันครบรอบ 17 ปี ก่อนจะปิดการแถลงข่าวให้สัมภาษณ์ต่อ

แฟนๆชาวไทยกันไปในวันนี้ด้วยความสุข อย่างเต็มอิ่มที่มีให้กับแฟนๆชาวไทย



*************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ