yuriya

18 มิถุนายน, 2551

~ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ร่วมตลาดเพลงเกาหลี พร้อมปล่อยอัลบั้ม 3 กรกฏาคมนี้


อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เตรียมตัวกลับสู่ตำแหน่งราชินีเพลงสุดเซ็กซี่ในอัลบั้มที่ 3 โดยเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมาเธอได้โพสข้อความลงในแฟนคาเฟ่ (cafe.daum.net/hyolee79) ในหัวข้อ "สวัสดีทุกๆคน~~"

"ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในระหว่างการอัดเสียงสำหรับเพลงในชุดที่ 3 และฉันก็ได้ตีกรอบแนวคิดของท่าเต้นที่จะใช้ในงานใหม่นี้ เนื่องจากร่างกายของฉันมันเสื่อมสภาพลงไปตามวัย" เสริม "การได้ทำเพลงดีๆให้ พวกคุณ บวกกับภาพลักษณ์ใหม่ๆที่จะเปิดตัวออกไปนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย" ต่อด้วย "ถึงแม้ว่าฉันจะเริ่มอัดเพลงนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่นับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาฉันรู้สึกว่าอะไรๆมันก็ไม่ค่อยราบรื่นนัก จากปัญหาคนรอบตัวฉัน ปัญหาเกี่ยวกับดวงตา และความอ่อนล้าในร่างกายของฉันที่ส่งผลกระทบต่องานโดยตรง" เธอกล่าวต่อ "ระยะหลังมานี้ตอนอัดเพลง ทำให้ฉันรู้สึกว่าต้องตั้งใจทำงานให้มากขึ้น หลังจากผิดต่อความรู้สึกที่เคยเกิดขึ้น"

เธอกล่าวต่อ "อัลบั้มใหม่นี้ดูแลงานเพลงโดย คิมโดฮยอน,พัคกึนแท และฉัน ในส่วนที่ฉันต้องร่วมงานกับโดฮยอนนั้นได้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว ส่วนของพี่กึนแทนั้นก็กำลังจะสรุปในเร็ววันนี้ อีกทั้งยังมีนักแต่งเพลงหน้าใหม่หลายคนที่มีส่วนร่วมในอัลบั้มนี้อีกด้วย"

ก่อนจากไปเธอทิ้งท้าย "ฉันสัญญาว่าอัลบั้มใหม่นี้จะเป็นงานเพลงที่สุดยอดที่สุดนับตั้งแต่ฉันทำงานเพลงมาเลยทีเดียว"

ผลงานอัลบั้มที่ 3 ของ อีฮโยริ จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมนี้


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ