yuriya

05 มิถุนายน, 2551

~ [บทสัมภาษณ์] มาทำความรู้จักกับ R-eaL ตัวจริง..

ของบอยแบนด์เกาหลีให้มากขึ้นกันเถอะ !!!



R-eaL นักร้องกลุ่มใหม่จากค่าย Sponge Entertainment ประกอบไปด้วย ยุน (Yoon

วัย 25 ปี), จินอุง (Jin Woong วัย 20 ปี), ชังฮยอน (Chang Hyun วัย 20 ปี),

อินซอก (Insuk วัย 20 ปี), ซังอิล (Sang Il วัย 18 ปี) พวกเขาถูกวางเป้าหมาย

ให้เป็น "ตัวจริง" ของวงการเคป้อป ด้วยการออกแบบท่าเต้นที่สุดแสนน่ารัก สำหรับเพลงโปร

โมทของพวกเขามีชื่อว่า Make Love นั้นได้โปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง มาอยู่เบื้องหลัง

ส่วนมิวสิควีดีโอก็จะได้ผู้กำกับอย่างฮงจงโฮมารับหน้าที่นี้ไป

R-eaL ได้ปรากฏตัวในรายการของประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2551

ถึงแม้ว่าพวกเขายังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่ก็มีแฟนๆหลายคนจดจำใบหน้า ได้เรียบร้อยแล้ว

R-eaL ยังได้ออกในรายการวาไรตี้ของญี่ปุ่นโดยพวกเขาได้ไปถ่ายทำกันที่ FujiQ Highland

เพื่อนั่งรถไฟเหาะตีลังกาซึ่งได้รับการบันทึกลงไปในกิสเนสเวิร์ลเรคคอร์ดอีก ด้วย

▲ R-eaL หมายถึงอะไร
ยุน :
ตามชื่อเลยครับ มันหมายถึง ความจริงใจวงการเคป็อป พวกเราต้องการโชว์ "ของจริง"

ที่พวกเรามีอยู่ให้ทุกคนได้เห็น
จินอุง : พวกเราต้องการทำให้แน่ใจว่าพวกคุณจะติดตามผลงานของเราไปพร้อมกับความสุข

และเสียงหัวเราะ

▲ กลุ่มพวกคุณก่อตั้งเมื่อไหร่
R-eaL ก่อตั้งมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วครับ จินอุงได้รับคัดเลือกจากการออดิชั่นในขณะที่คนอื่นๆได้

รับการเคสติ้งเข้ามา จากในระบบครับ ชางฮยอน ได้รับคำแนะนำ โดยยุน ซึ่งเขาเป็นน้องชาย

ของเพื่อนครับ
ชางฮยอน : ผมมักจะให้ความสนใจในด้านเพลงและการเต้นอยู่แล้วครับ ผมเคยอายมากๆมา

ก่อนและก็ไม่ค่อยคนที่จะไปออดิชั่นอะไรง่ายๆครับ แต่เพราะยุนแนะนำผมมาทำให้ผมสามารถ

กลายเป็นส่วนหนึ่งของ R-eaL ได้ครับ

▲ คุณเตรียมอะไรมาแล้วบ้าง
พวกเราเตรียมตัวกันอย่าง มากทั้งการเต้น เพลง และการแสดง พวกเรายังได้เตรียมตัวถึงการ

แสดงออกและการวางตัวของแต่ละคนรวมไปถึงในแบบทีม ด้วยครับ โดยเฉพาะอินซองเขาเตรียม

ตัวเป็นอย่างดีถ้าต้องไปออกในรายการโชว์ต่างๆ ชางฮยอน และสมาชิกคนอื่นๆให้ความสนใจ

ด้านการแสดงมากครับ พวกเขากำลังดูโครงการสำหรับการแสดงอยู่พอสมควร และที่สำคัญมันก็

มีอะไรให้พวกเราทำกันเยอะเลยครับ

▲ แผนการโปรโมทในต่างประเทศ
พวกเราวางแผนโปรโมทใน ญี่ปุ่นครับ ต้นสังกัดของเรา (Sponge Entertainment) วางแผนจะให้พวกเราโปรโมทในเกาหลีเป็นเวลา 6 เดือนก่อนที่จะลุยตลาดญี่ปุ่นในปีหน้า สำหรับโปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่นผู้ที่แต่งเพลง Make L.O.V.E ทำให้เราคิดว่าเพลงที่มีกลิ่นอายของ เจป๊อป นี้ดูจะเหมาะกับแนวทางของพวกเราที่สุดครับ

▲ พูดภาษาญี่ปุ่นได้ไหม
จินอุงพูดญี่ปุ่นเพราะเขาเกิดที่นั่นครับ
จินอุง : ผมพูดได้ไม่คล่องมากครับแต่ผมใช้ภาษากายมาทำให้เข้าใจได้ครับ

▲ อะไรที่เป็นเครื่องบอกว่า R-eaL จะไม่เหมือนวงไอดอลผู้ชายทั่วไป
ชางฮยอน :
สิ่งที่ทำให้พวกเราแตกต่างจากกลุ่มไอดอลทั่วไปเพราะว่าเพลงของเรามีกลิ่นอาย ของเจป๊อปครับ มันต่างจากกลุ่มนักร้องเกาหลีทั่วไปอยู่แล้ว
จินอุง : ถึงแม้ว่าเรายังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พวกเราก็มีแฟนเพียบเลยในฟิลิปปินส์ ประเทศไทย และ ญี่ปุ่น พวกเราเคยเข้าไปสอดส่องเว็บบอร์ดและบลอกของแฟนๆด้วยครับ นับตั้งแต่พวกเราเป็นนักร้องฝึกหัดเราก็มีฐานแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับการโชว์ของพวกเราก็ยังได้รับการรีรันในรายการต่างๆอีกด้วย เช่นที่ YTN เปิดโชว์ของเรามากกว่า 7 รอบเลยครับ ถึงแม้ว่าวงนักร้องกลุ่มอื่นๆจะมีความรู้สึกแบบลึกลับๆอยู่บ้าง แต่กับพวกเราแล้วเหมือนเป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่าครับ R-eaL เป็นกลุ่มที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเกิดมาเพื่อแฟนๆเท่านั้นครับ พวกเราเป็นกลุ่มนักร้องที่มีความรู้สึกเหมือนตอนมาของวง H.O.T ในแบบ "ชาบังชาบัง (샤방샤방)" ซึ่งจะทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆได้ง่ายขึ้นครับ

▲ มุมอื่นๆของสมาชิกในวง
ซังฮยอน และ อินซอก เคยเป็น ออลจัง (หนุ่มน่ารัก) ในอินเตอร์เน็ตมาก่อนครับ ยุน ก็เคยเป็นนายแบบให้กับนิตยสารในโรงเรียน เขาสนุกมากที่ได้ขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีเพื่อทำกิจกรรม ส่วน จินอุง ก็จบจากมหาวิทยาลัยยอนเซ ในสาขาสถาปัตย์ในปี 2006 จินอุงเคยมีส่วนร่วมในการออกแบบโรงละครด้วยนะครับ เขายังทำคะแนนได้เยี่ยมมากจนถึงอันดับที่ 4 ในโรงเรียนเลยแหละครับ

▲ มีกลุ่มนักร้องไหนที่เป็นนักแสดงด้วยหรือเปล่า
ในญี่ปุ่นมีครับ อย่าง Janice, Arashi และ Nooze พวกเราอยากเป็นเหมือน Arashi ครับ จะทำให้เรามีโอกาสใกล้ชิดแฟนๆได้มากขึ้นผ่านทางงานแสดงและรายการวาไรตี้ครับ

▲ พูดถึงอัลบั้มใหม่
ในมินิอัลบั้มนี้จะมีเพลงแนว แฟชั่นจำนวน 4 เพลงครับ พวกเรามั่นใจพอที่จะโชว์ความชำนาญในการเต้นและการร้องเพลงในทุกหนแห่งครับ พวกเรายังได้ผู้กำกับฮงจองโฮมาดูแลมิวสิควีดีโอแรกของเรา ซึ่งพร้อมจะเริ่มโปรโมทอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปครับ ส่วนอัลบั้มนั้นจะวางจำหน่ายปลายเดือนมิถุนายน สำหรับรายการที่พวกเราไปถ่ายทำอยู่น่าจะออกอากาศประมาณกลางเดือนมิถุนายนนี้ ทาง Mnet ครับ เพลงเต้นของพวกเรานั้นดึงดูดคนฟังมากครับ แฟนหลายคนอาจจะสังเกตุเห็นถึงท่าเต้นของพวกเราอย่าง "ท่าเต้นไฟเขียวไฟแดง" กันไปแล้ว แต่พวกเราก็พัฒนาขึ้นกว่าเดิมจากโชว์เคสครั้งนั้นแล้วนะครับ ในเดือนตุลาคมนี้พวกเราจะออกซิงเกิ้ลใหม่อีก และภายในปีหน้าอัลบั้มแรกของเราก็จะได้วางจำหน่ายรวมไปถึงจะเริ่มทำกิจกรรม ในญี่ปุ่นด้วย สำหรับมินิอัลบั้มที่จะวางแผงในเดือนมิถุนายนนี้มีชื่อว่า We are R-eaL ครับ

▲ ความรู้สึกหลังจากออกรายการวิทยุท้าดวลของชินทาโร่ที่ญี่ปุ่น
เป็น ครั้งแรกครับที่เราออกอากาศ พวกเราก็ทำผิดพลาดกันไปบ้างแต่จำไม่ได้หรอกครับว่าพูดอะไรไปบ้างเพราะมัน เกิดขึ้นเร็วมากๆ มันสนุกดีนะครับและมันก็ทำให้เราคิดด้วยว่าเราควรจะทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อครั้งหน้า และมันก็ยังมีช่วงที่กระทบกับความรู้สึกของเราเพราะเป็นครั้งแรกที่เราพูด ชื่อเพลงโปรโมทครับ



***********************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ