yuriya

12 มิถุนายน, 2551

~ อีทึก,ซูเปอร์จูเนียร์เผยเรื่องฮา เคยถูกเมินเพราะไม่ใช่ดงบังชินกิ

วันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา สองหนุ่มจากยูนิตใหม่ซูเปอร์จูเนียร์แฮปปี้เผยเรื่องสุดฮาในรายการ

”미녀들의 수다 - มีนยอดือเร ซูดา (มีซูดา)”ทางสถานีโทรทัศน์ KBS 2TV.

หนุ่มชินดงเล่าว่า “ปกติ ผมจะได้ยินคนเห็นผมแล้วกระซิบกันว่า ‘เหมือนชินดงจัง’ แต่มีวันหนึ่ง

มีคนอยู่ข้างหลังผมพร้อมทั้งเถียงกันว่าใช่ชินดงหรือไม่ใช่กัน แน่ แล้วพอพวกเค้าเห็นหน้าผม

คนที่บอกว่าไม่ใช่ก็พูดขึ้นว่า ‘เห็นมั้ย,บอกแล้วว่าไม่ใช่’.”

ส่วนอีทึกก็ไม่น้อยหน้ากัน โดยเขาเล่าว่า “มีคุณแม่คนหนึ่งมาพูดกับผมว่า ลูกสาวของเธอชอบ

ผมมาก

จึงขอลายเซ็นไปฝากลูกสาว แต่เห็นลายเซ็นให้เธอก็พูดขึ้นว่า’อ้าว,ไม่ใช่ดงบังชินกินี่นา’

แล้วธอก็เดินไปเลยครับ.”

เรื่องเล่าสุดฮาของทั้งสองหนุ่มเรียกเสียงฮาจากแฟนๆในห้องส่งได้อย่างล้นหลาม


**************************yuri_ja

แปลโดย ซารางเฮ www.saranghey.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ