yuriya

18 มิถุนายน, 2551

~ จอนจิน (Jun Jin) กลับมาแก้แค้นใน CHANGE พลิกโฉมหน้าสู่ครูสอนเต้นท่าแมลงสาบ


เมื่อคราวที่แล้วในรายการ CHANGE ที่ อีจีฮุน (Lee Ji Hoon) ปลอมตัวมาเป็นทีมงานรายการเพื่อแกล้ง จอนจิน (Jun Jin) หนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa ที่ล่าสุดเขาได้กลับมาร่วมเล่นในรายการอีกครั้งในฐานะตัวจริง คราวนี้จอนจินวางแผนแกล้ง คิมดงวาน (Kim Dong Wan) เพื่อร่วมวงชินฮวา

จอนจิน จะปลอมตัวเป็นนักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อว่า คริส โดยในรายการเขาจะได้โชว์ความสามารถในการเต้นที่ยอดเยี่ยมให้แฟนๆได้เห็นกัน อย่างแท้จริง ในบทบาทที่เขาจะต้องรับคือการเป็นครูสอนเต้นให้กับคิมดงวาน โดยเขาได้สอนการเต้นท่าที่อัพเกรดจากท่าเต้นนักมวยให้เป็นท่าเต้นแมลงสาบ

คิมดงวาน จะสามารถทำใจยอมรับท่าเต้นแมลงสาบได้หรือไม่ แล้วจากมิตรภาพอันยาวนานระหว่างเขาและจอนจิน คิมดงวานจะรู้หรือไม่ว่าครูสอนท่าเต้นจอมปลอมนี้แท้ที่จริงก็คือเพื่อนเขา นั่นเอง

นอกจากนี้จอนจินยังได้รับบทเป็นนักเต้นในรายการทีวีโชว์ปลอมๆซึ่งจัดซ้อน ในรายการ CHANGE อีกที เขาได้เข้าแข่งขันกับนักเต้นคนอื่นๆ โดยมีคังวอนแรเป็นกรรมการผู้ตัดสินที่ให้คะแนนเขาสูงลิ่ว

แต่สิ่งที่ท้าทายที่สุดสำหรับจอนจินนั้นเห็นจะเป็นเรื่องที่เมื่อพ่อแท้ๆของเขาอย่าง Charlie Park มาเป็นผู้แข่งขันคนสุดท้ายที่ได้โชว์ท่าเต้นสุดยากออกมา ในระหว่างที่พวกเขายืนอยู่บนเวทีเดียวกันจอนจินจะถูกพ่อแท้ๆของเขาจับได้ หรือไม่ แน่นอนจะต้องติดตามกันในรายการ CHANGE ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 17.20 น. ทางช่อง SBS


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ