yuriya

06 มิถุนายน, 2551

~ คังอิน (Kang In) สารภาพรัก? พัคจองอา (Park Jung Ah)

แห่งวง Jewelry กลางรายการ ความสุขกับหมื่นวอน


เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมาในรายการ "ความสุขกับหมื่นวอน (มันวอนแฮงบก -

Happy Shares Company)" โดยมีผู้ร่วมรายการคือ พัคจองอา (Park Jung Ah)

ซึ่งเธอจะต้องทำภารกิจโดยการโทรศัพท์ไปหาศิลปินคนหนึ่ง และสิ่งที่เธอได้รับกลับมาจากเสียง

โทรศัพท์นั่นคือคำพูดว่า "ผมชอบคุณมาก"

ในภารกิจนี้ พัคจองอา เลือกโทรไปหา คังอิน (Kang In - Super Junior) ทันทีที่คังอิน

รับโทรศัพท์ของเธอเขาก็พูดขึ้นมาว่า "ตอนนี้พี่กำลังอยู่ในรายการ ความสุขกับหมื่นวอน

ใช่ไหม" ซึ่งก็ส่งผลให้พัคจองอาตกใจเล็กน้อย พร้อมกันนี้เขาได้อธิบายว่าเขาก็ไม่รู้หรอกว่าจริง

หรือไม่ แต่เมื่อวานเขาฝันถึงพี่พัคจองอา คังอินกล่าว "เมื่อคืนนี้ ผมว่าพี่จองอาเล่นอยู่ในราย

การความสุขกับหมื่นวอนครับ"

พัคจองอา ก็พูดกับคังอินต่อไปว่า "ให้พูดคำที่ฉันอยากได้ยินจากปากของเธอ" ทันใดนั้น

ภารกิจก็เริ่มขึ้น ซึ่งคังอินจะต้องตอบคำให้เร็วที่สุด เขาพูดว่า "รักคุณ" "ผมรักคุณ" "ผมอยาก

คบกับคุณ" "ผมชอบคุณ" ซึ่งคำพูดที่เขาพูดมาคล้ายกันนี้ส่งผลให้พัคจองอามีความสุขมาก จน

ในที่สุดเขาก็พูดคำว่า "ผมชอบคุณมาก (네가 참 좋아)" และคำพูดนี้เองที่ทำให้เธอทำภาร

กิจนี้สำเร็จ !

หลังจากจบภารกิจ พัคจองอาก็พูดกับคังอินว่า "เมื่อกี้(ภารกิจ)ตอนได้ยินคำพูดของเธอ

พี่มีความสุขนะ" เสริมด้วย "ฉันก็ชอบเธอมากเหมือนกัน" ทางด้านคังอินตอบว่า "ขอบ

คุณมากครับพี่" ก่อนจะวางสายไป


**********************yurii_ja


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ