yuriya

20 พฤษภาคม, 2551

~ แอนดี้ (Andy) เผยพร้อมเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ โซลบิ (solbi) กว่า 90%



แอนดี้ (Andy) และ โซลบิ (solbi) ซึ่งในตอนนี้กำลังรับบทเป็นคู่สามีภรรยากันในรายการ

วาไรตี้ We Got Married ทางช่อง MBC และได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ล่าสุด

ในรายการ Star Golden Bell ทาง KBS2 แอนดี้ ได้ตอบในสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ ซึ่งได้อ้าง

ถึงสิ่งที่โซลบิเคยพูดในรายการ Sang Sang Plus ว่าเธอพร้อมที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ

แอนดี้ในทุกเมื่อ

แอนดี้กล่าว "โซลบิเคยพูดว่าเธอพร้อมจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับผมรายการนั้น ทาง

ตัวผมเองแล้วก็อยากเริ่มความสัมพันธ์กับโซลบิกว่า 90% เลยครับ"

เมื่อพิธีกรถามเจาะลงไปอีกว่าเขาหมายถึงอะไรในสิ่งที่พูด แอนดี้ตอบ " ตอนนี้ผมยุ่งมากครับ

เวลาว่างก็ไม่ค่อยมี แต่ถ้างานโปรโมทอัลบั้ม ละครเพลง และ ภาพยนตร์เสร็จสิ้นลง

แล้ว และถ้าผมมีเวลาที่ได้ทำความรู้จักกันโซลบิมากกว่านี้ เราก็อาจจะได้พูดถึงความ

สัมพันธ์ของเราสองคนครับ"

ในเทปที่ออกอากาศวันเดียวกันนั้นเอง ซาโอริ หนึ่งในคู่รักที่เคยร่วมรายการ We Are Married

กับ จองฮยองดน ถูกถามว่าเธอคิดอย่างไรกับเขา เธอตอบว่า "ฉันเกลียด ดน ดน ค่ะ" และเธอ

ก็อยากเลือกแอนดี้แทน


ภาพที่แอนดี้และโซลบิหอมแก้มกันในระหว่างรายการ We Are Married
ส่งผลให้ชาวเน็ตเกิดความอิจฉาได้อย่างมากมาย

***********************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ