yuriya

22 พฤษภาคม, 2551

~ คิมฮีชอล (SJ) คือต้นเหตุที่ทำให้ ยุนโฮ (TVXQ) ต้องเลิกกับแฟนสาวก่อนเข้าวงการ !!



ล่าสุดในระหว่างการบันทึกเทปรายการ The Star Show ทางช่อง SBS ยุนโฮ

(Yunho) หนึ่งในสมาชิกวง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ)

เผยว่า คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่งวง Super Junior เป็นต้นเหตุที่

ทำให้เขากับแฟนสาวต้องเลิกรากัน

ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงดงบังชินกิ ยุนโฮเคยมีแฟนมาก่อน แต่เป็น

ที่น่าเสียดายที่ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและแฟนสาวต้องเลิกรากันไป เมื่อเขาเริ่มได้รู้

จักกับ คิมฮีชอล แห่งวง Super Junior

ยุนโฮ และ คิมฮีชอล มักจะออกไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอๆ ส่วนมากคือการไปนั่งกัน

ในร้านกาแฟ และหลังจากนั้นไม่นานแฟนสาวของยุนโฮก็ได้รู้ความจริงอันน่าตกใจ

"ตอนนั้น ฮีชอลไว้ผมยาวครับ และที่แย่สุดๆยิ่งกว่านั้นคือทุกครั้งที่เรา

ออกไปไหนมาไหนด้วยกันเขาชอบใส่ เสื้อแจ็คเก็ตสีชมพูครับ แล้วตอนที่

แฟนผมมาเห็นพวกเราสองคนเธอก็เข้าใจผิดว่าฮีชอลเป็นผู้หญิง!!" ยุนโฮ

อธิบาย "ผมได้พยายามจะอธิบายให้กับแฟนผมฟังว่านั่นคือคิมฮีชอล แต่เธอ

ไม่เชื่อครับพวกเราเลยต้องเลิกกัน"

อนึ่ง เทปที่อัดกันในครั้งนี้จะออกอากาศในวันที่ 26 พฤษภาคม 2551 เวลา 23.10 น. ทางช่อง SBS


************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT



ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ