yuriya

15 พฤษภาคม, 2551

~ ฮยอนยอง (Hyun Young) เผย..ฉันมีจูบแรกหลังจาก 3 เดือนที่เริ่มคบกับคิมจองมิน



เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมาในรายการวิทยุ Kim Gu Ra and Lee Yoon Suk’s

Ozinger ทาง KBS เรดิโอ ฮยอนยอง (Hyun Young) ที่เป็นแขกรับเชิญในรายการได้

พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับนักร้องหนุ่ม คิมจองมิน (Kim Jong Min) ซึ่งทั้งคู่ได้

ยอมรับแล้วว่าคบหาดูใจกันอยู่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ฮยอนยองเผย "3 เดือนหลังจากที่เริ่มคบกัน เราก็มีจูบแรก ถ้าฉันมีความรัก ฉันมักจะเห็นแต่สิ่ง

ดีๆในตัวแฟนของฉัน ตอนนี้ฉันชอบเขามากขึ้นไปอีกค่ะ"

นักร้องสาวผู้มีเรียวขาที่เพรียวลมอย่างฮยอนยองเผยต่อว่า "ตอนที่ฉันจะออกไปเจอคิมจองมิน

ฉันจะใส่รองเท้าแบบธรรมดาเพื่อให้ความสูงของเราเข้ากันได้"

เมื่อถูกถามว่าเธอเห็นด้านไม่ดีของคิมจองมินว่าเป็นอย่างไร เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นชอบพูด

เรื่องราวเกี่ยวกับสัจธรรมของชีวิตและสอนให้ เธอเดินไปในทางที่ถูกต้อง


**************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ