yuriya

22 พฤษภาคม, 2551

~ จอนจิน (Jun Jin) เผยเคยเป็นโรคกลัวอย่างไร้เหตุผล แต่ตอนนี้หายดีแล้ว



จอนจิน (Jun Jin) หนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa เผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์

ล่าสุดว่าเขาได้ต่อสู้กับความตกต่ำของตัวเองและ เข้ารับรักษาโดยรับประทานยาเป็นเวลา

กว่า 1 ปีครึ่ง และหลังจากนั้นเขาก็หายขาดจากโรค "กลัวอย่างไร้เหตุผล (Panic

Disorder)" (คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเกี่ยวกับโรคนี้)

"ผมจำได้ในวันนั้นที่ตารางงานของผมหมดลงในรอบวัน ผมกำลังเดินทางกลับบ้าน ผมก็

รู้สึกกลัวขึ้นมาอย่างฉับพลันว่าจะมีใครมาทำร้ายผมด้วยดาบไม้และไม้เบส บอล และที่รุน

แรงที่สุดคือตอนที่ผมกำลังขึ้นโชว์อยู่บนเวทีผมรู้สึกกลัวมากว่า เวทีมันจะถล่ม และการที่

จะทำให้ผมจะลืมความกลัวเหล่านั้น ผมจะต้องเต้นอย่างหนักสุดๆบนเวทีนั่น แต่สุดท้าย

ผมก็ผ่านความกลัวเหล่านั้นมาได้เพราะครอบครัวผมและสมาชิกวงชินฮวา ที่คอยช่วยผม

มาตลอด" จอนจินกล่าว

จอนจิน ยังบอกอีกว่า เมื่อตอนเขาอายุ 19 ปี เขามีปัญหาทางจิตด้วย


**********************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ