yuriya

08 พฤษภาคม, 2551

~ คิมคีบอม (Kim Ki Bum) เผยเคยเดทกับหญิงสาวอายุมากกว่าถึง 9 ปี !!



คิมคีบอม (Kim Ki Bum) หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior เผยเรื่องราวที่น่าประหลาดใจ

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับละครเรื่อง Chun Ja's Happy Events (춘자

네 경사났네) เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น.

เมื่อ คิมคิบอม ถูกถามว่ารู้สึกอย่างไร ที่ต้องรับบทเป็นแฟนของหญิงสาวที่มีอายุมากกว่าในละคร เขา

ตอบว่า " ตอนที่ผมอายุ 19 ผมโกหกเกี่ยวกับอายุของผม และเดทกับผู้หญิงที่แก่กว่าผม 9 ปี ซึ่งผมคิดว่าผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าผมนั้น ยังไม่ถือว่าเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัว"

คิมบอมยังบอกอีกด้วยว่า "นับตั้งแต่เด็กแล้วผมมักจะถูกเรียกว่า 'ผู้ชายหน้าเด็ก' เสมอๆ"


**************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ