yuriya

07 พฤษภาคม, 2551

~ ดงบังชินกิ (TVXQ) เผยรู้สึกขอบคุณรุ่นพี่ BoA ที่บุกเบิกตลาดญี่ปุ่น



ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) กล่าวขอบคุณ โบอา (BoA) ท่ามกลางการทัวร์

คอนเสิร์ต 3rd LIVE TOUR 2008 ~T~ ที่ไซตามะซุปเปอร์อารีน่า เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

จุนซูเผย "โบอาเป็นคนเปิดตลาดในญี่ปุ่นครับ เราอยากจะขอบคุณเธอเพราะว่าถ้าไม่มีเธอเราคงไม่ได้มา

ยืนอยู่ในจุดนี้ เราไม่เคยคิดว่าเราดีที่สุด ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราอยากจะทำในอนาคตครับ"

ชางมิน สมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่ม ยังได้พูดถึงความในใจท่ามกลางแฟนๆนับหมื่นคนที่อยู่ต่อหน้าเขาว่า "

มันเป็นความผิดพลาดของเราที่ถูกเรียกว่าเป็นผู้บุกเบิกตลาดญี่ปุ่น (เมื่อพวกเขาเปิดตัวที่นั่น) รุ่นพี่ของเรา

อย่าง H.O.T และ โบอา (BoA) คือผู้บุกเบิกตัวจริง สำหรับพวกเรานั้นก็แค่ทำให้ดีที่สุดในเส้นทางที่รุ่นพี่

เขาสร้างเอาไว้แล้ว ครับ"

เขาพูดต่อ "ถ้าเราได้กลายเป็นรุ่นพี่ เราก็คงจะอยากเป็นต้นแบบที่ดีให้กับรุ่นน้อง มันคงจะดีมากเลยนะครับ

ถ้านักร้องรุ่นน้องจะได้เดินตามเส้นทางที่เราวางเอา ไว้และได้ประสบกับความสำเร็จ"

"ในเกาหลี พวกเราโชคดีมากครับ ที่ได้พบกับทีมงานที่ดีและมีแรงสนับสนุนจากแฟนๆทุกคน ตอนที่เรามา

ญี่ปุ่นครั้งแรก เรามีกรอบความคิดในใจของเราว่าเราคือ 'นักร้องหน้าใหม่' ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะมั่นคงและ

ทำงานของเราได้อย่างเต็มที่แล้ว แต่เราก็ยังคงคิดอยู่ว่าเรายังเป็น 'นักร้องหน้าใหม่' อยู่เสมอครับ" ยูโนกล่าว

อนึ่ง การทัวร์คอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ 東方神起 3rd LIVE TOUR 2008 ~T~ ได้ปิดฉากลงแล้ววานนี้

หลังจากนี้เขาจะบินกลับมายังบ้านเกิดเพื่อเตรียมลุยกิจกรรมและอัลบั้มใหม่ รวมไปถึงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นเพื่อ

ต้อนรับการกลับมาสู่อ้อมอกแฟนๆเกาหลีใน ชื่อ Super Triple Concert ในวันที่ 15 มิถุนายน 2551

โดยจะมี 3 ศิลปินร่วมสร้างความสุขคือ ดงบังชินกิ, ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ โซนยอ

ชิแด (So Nyeo Shi Dae)


************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ