yuriya

22 พฤษภาคม, 2551

~ SHINee ฝากข้อความทักทายแฟนๆ ก่อนเปิดตัวเอ็มวีใน M!Countdown วันนี้



SM Entertainment ค่ายเพลงที่ผลิตศิลปินชื่อดังอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang

Shin Ki, TVXQ) ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) โซนยอชิแด (So Nyeo

Shi Dae) และ โบอา (BoA) ได้เปิดตัวศิลปินน้องใหม่แนวเพลงร่วมสมัยที่มีชื่อว่า SHINee

(샤이니 - ชายนี่) ประกอบไปด้วยสมาชิกวัย 14-18 คือ จงฮยอน (Jong Hyun) มินโฮ

(Min Ho) แทมิน (Tae Min) อนยู (On Yoo) และ คีย์ (Key)

ภารกิจของวงนี้คือการถ่ายทอดดนตรี การเต้น และ แฟชั่น ที่ออกไปในแนวเพลงร่วมสมัย ส่วน

ชื่อของวง Shinee นั้นเป็นการรวมตัวของคำว่า Shine และ ee มีความหมายว่า "กลุ่มคนที่รับ

แสงสว่าง" ซึ่งได้เป็นคำใบ้ถึงแสงสปอทไลท์เวลาที่พวกเขาขึ้นโชว์อยู่บนเวที จะสาดส่งลงมาอาบ

ตัวพวกเขาได้อย่างเต็มที่

ล่าสุดพวกเขาได้โพสข้อความทักทายแฟนเพลงในเว็บไซต์ด้วย ซึ่งมีข้อความของ อนยู

(ONEW) โพสไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"สวัสดีครับ ผมคือ ONEW หัวหน้าวง SHINee
วันนี้โฮมเพจของ SHINee เปิดตัวแล้ว

ผมได้ตอบข้อความที่โพสในบอร์ดแล้วนะครับ
ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากที่หลายคนให้การสนับสนุน SHINee
เพราะการสนับสนุนที่เยอะแบบที่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน ผมเลยยิ่งต้องมาเขียนข้อความนี้ครับ

ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสเป็นคนแรกในการเขียนข้อความทักทายทุกคน
ผมตื่นเต้นมากครับเพราะนี่เป็นครั้งแรกของผม วันนี้อากาศก็แปลกๆด้วย ดูแลสุขภาพนะครับ
ไม่นานมานี้คลิปพรีวิวของเราได้ถูกปล่อยออกไปด้วย ผมอยากให้ทุกคนดูครับ

SHINee จะขึ้นเวทีครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม 2551 (ในรายการ Ingygayo) ครับ
พวกคุณจะไปเชียร์เราด้วยใช่ไหมครับ?

ครั้งนี้พวกเราทั้ง 5 คนทำงานอย่างหนักจนทุกอย่างมันเหมือนจะประดังเข้ามาในหัวของเราหมดเลยครับ
SHINee จะทำงานอย่างหนักนะครับ จนกว่าจะถึงวันนี้ทุกคนช่วยติดตามด้วยนะครับ!

วันข้างหน้า SHINee จะทำงานให้หนักกว่านี้มากขึ้นไปอีกครับ
ไฟติ้ง !"

และเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2551 มีการโพสข้อความของแทมิน (Tae Min) น้องเล็กวัย 14 ปี

"สวัสดีครับผมแทมินจาก SHINee ครับ ^^;;;
คนแรกที่มาเขียนข้อความก็คือหัวหน้าวงของเราพี่อนยูครับ
ผมเป็นคนที่สองที่ได้มาเขียนและรู้สึกตื่นเต้นมากๆครับ

มีบางคนสนใจถึงชื่อทีมเราและเพลงโปรโมทอย่าง "พี่สาวสุดสวย"
ที่ตอนนี้ขึ้นไปอันดับหนึ่งของพอทัลไซต์แล้ว
แต่นั่นมันยังไม่จบแค่นี่แน่ๆครับ...!!!

ต่อจากนี้ไปพวกเราจะเผยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้ดูครับ
กรุณาเชียร์พวกเรา SHINee ด้วยนะครับ

เอาล่ะ!! วันนี้ระหว่างที่ผมเขียนข้อความนี้ ผมก็ได้ถ่ายภาพตัวเองด้วยครับ
อย่าลืมดูนะครับ~!!"


และล่าสุดข้อความจาก จงฮยอน เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"สวัสดีครับผมจงฮยอนครับ

มาพิมพ์รอบดึกครับ หุหุ
ผมรอเขียนข้อความนี้มานานแล้วครับ...

ก่อนอื่น... ในที่สุดก็ถึงวันพรุ่งนี้แล้วสินะ!!
เพลงเปิดตัวของเรามีชื่อว่า "พี่สาวสุดสวย (누난 너무 예뻐)" มิวสิควีดีโอและเพลงจะเปิดตัวพรุ่งนี้ครับ
ติดตามด้วยนะครับ เสน่ห์ของพวกเรายังไม่หมดลงง่ายๆครับ

ก่อนหน้านี้ผมได้อ่านข้อความของแฟนๆ รู้สึกเหมือนมันส่งผ่านพลังมาให้เราครับ หุหุ
คราวนี้มีอะไรจะเขียนถึงผมไหมครับ ?
ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ผมก็จะเป็นจงฮยอกของ SHINee ตลอดไปครับ

อ๊า ภาพนี้ นั่นคือภาพของผมครับ
ในภาพผมเป็นยังไงบ้างครับ
ผมพึ่งกลับมาจากการฝึก เหงื่อมท่วมเลย...

ทุกคนเชียร์เราด้วยนะครับ เพราะทางนี้ก็จะเตรียมตัวเหมือนกัน
ยังมีอะไรให้ผมเตรียมตัวอีกอย่างนั้นเหรอ ? อืม ระหว่างที่ผมฝึกซ้อมจะลองคิดดูละกัน

จนกว่าจะถึงวันนั้น-


อนึ่ง SHINee จะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง "พี่สาวสุดสวย" ในรายการ M.net M!countdown

ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2551 เป็นครั้งแรกอีกด้วย


************************yurii_ja


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT



ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ