yuriya

20 พฤษภาคม, 2551

~ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เลือดรักชาติพุ่ง เผยอยากไปเป็นทหารเต็มแก่


อีจุนกิ (Lee Jun Ki) นักแสดงวัย 27 ปี เปิดเผยในระหว่างการถ่ายภาพนิ่งของละครเรื่อง

อิลจิแม (Iljimae) ว่าเขาอยากจะเข้าไปรับใช้ชาติในปีหน้า

อีจุนกิ "ในปีนี้ผมมีงานมากเลยครับ ดังนั้นมันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะไปเป็นทหารในปีนี้ แต่ผมวาง

แผนไว้ว่าคงเป็นปีหน้าครับ" เขาเสริม "จริงๆตอนนี้ผมก็ยังไม่มีกำหนดการอะไรแน่นอนครับ

แต่ผมรู้สึกว่ายังไงท้ายสุดผมก็ต้องไปอยู่ดี ซึ่งมันน่าจะดีกว่าเราไปผ่อนผัน เพราะว่ายิ่งเราไปเร็ว

เท่าไหร่ เราจะก็จะกลับมาได้เร็วเท่านั้นครับ"

ถ้า อีจุนกิ นักแสดงหนุ่มที่เกิดปี 1982 วัย 27 ปี คนนี้เข้ารับใช้ชาติในขณะนี้ซึ่งก็ดูเหมือนจะค่อน

ข้างช้าไปกว่าชายเกาหลี ทั่วไป แต่สำหรับคนบันเทิงแล้วถือว่ายังค่อนข้างเร็ว เนื่องจากส่วนใหญ่

จะเข้ารับราชการทหารกันช่วงอายุ 30 ปี กันเกือบทั้งหมด

เมื่อถูกถามว่า อิลจิแม จะเป็นละครเรื่องสุดท้ายก่อนไปรับใช้ชาติหรือไม่ เขาตอบ "ผมจะทำงานไป

เรื่อยๆจนถึงวันที่ผมจะไปรับใช้ชาตินั่นแหละครับ ถึงแม้ว่าอิลจิแมจะไม่ใช่งานสุดท้ายของผม แต่ผม

ก็จะไม่ผ่อนผันการเป็นทหารเพราะงานที่เข้ามาอย่างแน่นอนครับ"


************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ