yuriya

30 พฤษภาคม, 2551

~ ทิฟฟานี่ (SNSD) เผย ก่อนเข้าวงการฉันเคยชอบ อีซึงกิ (Lee Seung Ki)



ในระหว่างการอัดเทปรายการ Shin Dong Yup, Shin Bong Sun's Champagne

ซึ่งในตอนนี้มี อีซึงกิ (Lee Seung Ki) มาเป็นแขกรับเชิญ ในช่วงของ "ยอมรับฉัน

เถอะนะ" ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้

เปิดเผยความในใจว่าก่อนที่เธอเข้าวงการเธอเคยชอบรุ่นพี่อีซึงกิอยู่แล้ว

ในวันนี้ ชินดงยอป ซึ่งเป็นพิธีกรแซวทิฟฟานี่ว่า "แหม วันนี้ดูตาคุณเยิ้มเชียวนะ"

ต่อด้วย "ปกติแล้วคุณชอบอีซึงกิใช่ไหม?" ทิฟฟานี่พร้อมตอบคำถามนี้อยู่แล้ว "ก่อน

ที่ฉันจะเข้าสู่วงการ ฉันเคยชอบรุ่นพี่อีซึงกิมาก่อนแล้วค่ะ" หลังจากตอบคำถาม

เสร็จหน้าเธอก็เริ่มแดง "พอฉันเข้าสู่วงการแล้ว เวลาตามรายการโชว์เพลงต่างๆ

ถ้าเราได้มีโอกาสขึ้นเวทีเดียวกัน ฉันก็มักจะไปยืนดูรุ่นพี่ซ้อมร้องเพลงด้วย

ค่ะ เวลาฟังเพลงกับดูรุ่นพี่ร้องเพลงไปด้วยยิ่งหลงรักมากขึ้นไปอีกค่ะ"

ในวันนั้น อีซึงกิ ตอบทิฟฟานี่ว่า "งั้นคราวหน้าตอนผมซ้อม สงสัยต้องแต่งตัว แต่ง

หน้าสักหน่อยแล้ว" หลังจากนั้นทิฟฟานี่ก็ร้องเพลง "ทา จุลกอย่า~" พร้อมทั้งทำมือรูป

หัวใจให้กับอีซึงกิอีกด้วย !

รายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.25 น. ทางช่อง KBS2



**********************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ