yuriya

20 พฤษภาคม, 2551

~ ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High แอบถอดใจอยากเลิกทำงานเพลง



ย้อนกลับไปเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา ทาโบล (Tablo) หนึ่งในสมาชิกวง Epik High ออก

มาพูดว่าเขากำลังจะยุติการทำงานเพลงในอนาคต

ทาโบลเผย "ถึงแม้ว่าเวลาจะเปลี่ยนไป แต่มันก็รู้สึกล้มเหลวกับเวลาที่เราทุ่มเทลง

ไปในการทำงานเพลงมาตลอดทั้งปี มันไม่ได้อะไรตอบแทนกลับคืนมาเลย" เขาเสริม

"ในเมื่อวงการเพลงทุกวันมันเป็นแบบนี้ ก็คงไม่มีเหตุผลอะไรที่เราต้องทำงานเพลง

ต่อไปในอนาคต" สาเหตุที่เขาออกมาพูดอย่างนี้เนื่องจากยอดขายอัลบั้มที่ตกต่ำและมีผู้คนดาวน์

โหลดเพลงกันเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

ถัดมาวานนี้ (15 พฤษภาคม 2551) ทาโบลออกมาเขียนข้อความผ่านมินิโฮมเพจของเขามีหัวข้อความ

"ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักในการทำงานเพลงชุดต่อไป กรุณาอย่าเป็นกังวล"

ดูเหมือนว่าเขาจะเปลี่ยนใจในภายหลัง

ทางด้านแฟนๆเขียนข้อความในเว็บไซต์เขาด้วยว่า "ตอนที่เราได้ยินว่าทาโบลจะเลิกทำงาน

เพลง เราตกใจมาก แต่ตอนนี้สบายใจขึ้นมาแล้ว"


************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ