yuriya

20 พฤษภาคม, 2551

~ ยุนอา (Yoon Ah) กับการพัฒนาด้านการแสดงใน You Are My Destiny


เธอสดใสเหมือนกับผลองุ่นที่สุกงอม เปรียบเสมือนตัวละครสำคัญในหน้าหนังสือการ์ตูนโชโจ

(Shojo/การ์ตูนสำหรับผู้หญิงของญี่ปุ่น) ยุนอา (Yoon Ah) สลัดเอาภาพลักษณ์ของหญิง

สาวสดใสน่ารักใน โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทิ้งไป เหลือเพียงแต่บทบาทของ

ตัวละครที่เป็นแรงขับเคลื่อนในละครเรื่อง You Are My Destiny (너는 내 운명 -

นอนึนเนอุนมยอง) จากบทบาทที่ผ่านมาของเธอดูเหมือนจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

นับตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ คำชมและแรงกำลังใจที่ส่งมาให้เธอนั้นมีอย่างต่อเนื่อง ทีมข่าว

ของสตาร์นิวส์ได้พบกับเธอเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเธอมาในมาดของหญิงสาวที่รู้

สึกผ่อนคลาย และพกความมั่นใจมาค่อนข้างมาก แต่ท่ามกลางสิ่งเหล่านั้นกลับดูเหมือนว่าเธอจะ

รู้สึกกังวลในบทบาทการแสดงของ เธออยู่บ้าง

"ฉันรู้สึกว่าฉันยังคงมีจุดอ่อนค่ะ ฉักมักคิดเสมอๆว่า 'ฉันควรจะทำให้ดีที่สุด' มันรู้สึกแปลกๆเวลา

ที่ฉันเห็นตัวเองแสดงอยู่บนจอนั่น และสำหรับครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันแสดงละครแบบจริงจังค่ะ

การเคลื่อนที่ของมุมกล้องในละครมันต่างกับบนเวทีโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ แต่ฉันคิดว่าทุกสิ่งมันคงจะดี

ขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป" ยุนอากล่าว


▲ โซนยอชิแด กับ การแสดง

ยุนอา ใช้เวลา 2 ปีก่อนที่เธอจะเปิดตัวในฐานะสมาชิกของวงโซนยอชิแด เธอได้การรับการฝึกฝน

ทั้งการร้องเพลง และการแสดง ผลที่ได้คือคำวิจารณ์ในด้านบวกเกี่ยวกับการแสดงของเธอในฐานะ

นักแสดงรับเชิญ กับเรื่อง The Unique Park Jung Geum ซึ่งออกอากาศไปเมื่อเดือน

เมษายนที่ผ่านมา

"ฉันได้รับกำลังใจจากแฟนๆเยอะมากค่ะ ในการร้องเพลงนั้นฉันเป็นส่วนหนึ่งของโซนยอชิแด แต่

ถ้าสำหรับการแสดงฉันต้องช่วยตัวเองค่ะ ฉันได้รับข้อความให้กำลังใจผ่านทางเว็บบอร์ดของละคร

มันทำให้ฉันรู้สึกประทับใจมากๆค่ะ ต่อจากนี้ไปฉันจะนำเสนอตัวเองในบทบาทของการแสดงที่เป็น

ธรรมชาติมากขึ้น เป็นตัวฉันที่พัฒนาไปอีกขึ้นนึง ฉันหวังว่าพวกคุณทุกคนจะเห็นการพัฒนาในด้าน

การแสดงของฉันนะคะ"

ทางด้านสมาชิกโซนยอชิแดต่างก็สนับสนุนยุนอากันอย่างเหนียวแน่น ยุนอาบอกว่าสมาชิกในวงแต่

ละครสื่อการกันผ่านดวงตาโดยไม่ต้องพูดกันเลย ซูยอง (Soo Young) รูมเมทของเธอช่วยเธอ

ด้านการ แสดงอย่างมาก ยุนอา และ ซูยอง ซึ่งเคยผ่านช่วงการฝึกฝนการแสดงมาตั้งแต่ตอนที่พวก

เธอเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ ในค่าย มีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี ซูยองมักจะให้คำแนะนำด้านการ

แสดงแก่ยุนอาเสมอๆ สมาชิกทั้งวงกลายเป็นครอบครัวใหญ่ พวกเธอเคยวางแผนจะบุกกองถ่ายเพื่อ

ไปให้กำลังใจยุนอาด้วย แต่ก็ต้องมีอันยกเลิกไปเพราะว่าเมื่อคิดอีกทีแล้วคงไม่อยากจะไปรบกวนเธอ

เสีย มากกว่า

▲ ยุนอาหลังม่าน กับ ยุนอาในทีวี

โซนยอชิแด ทำกิจกรรมกันเพียง 8 คนนับตั้งแต่ยุนอาต้องมีภารกิจถ่ายทำละคร You Are My

Destiny ทำให้ยุนอารู้สึกเศร้าเมื่อต้องเห็นข้อความบนเว็บไซต์เช่น "เมื่อไหร่ยุนอาจะกลับมาเป็น

หนึ่งในโซนยอชิแด" หรือ "ฉันไม่เห็นยุนอามานานแล้วนะ"

"เมื่อฉันร้องเพลง ฉันก็จะไม่ได้แสดง เมื่อฉันแสดง ฉันก็จะไม่ได้ร้องเพลง แต่จริงๆแล้วไม่อยากจะ

ขาดทั้งสองอย่างเลยค่ะ งานทั้งคู่ต่างมีเสน่ห์ของมันเอง ฉันดีใจเวลาได้ยินเสียงแฟนๆเชียร์ในระหว่าง

ที่ร้องเพลง และฉันก็ดีใจที่ได้ถ่ายทอดชีวิตในฐานะตัวละครอีกตัวหนึ่งลงไปในการแสดงด้วย"

ผลพวงจากละครเรื่อง You Are My Destiny ยุนอา ได้สร้างฐานแฟนๆพวกเธอในรุ่นป้าที่มี

อายุระหว่าง 30-50 ปีเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย "ฉันรู้สึกได้เลยค่ะเวลาที่ไปตามร้านอาหาร อาจุมอนิ (คุณป้า)

เดินมาบอกฉันว่า เธอคือแซปยอกในละคร You Are My Destiny แน่ๆ"

จนกว่าจะเริ่มกิจกรรมในอัลบั้มใหม่ของโซนยอชิแด เธอคงจะต้องใช้ชีวิตในร่างของ จางแซปยอก ไป

อีกซักระยะหนึ่ง

▲ You Are My Destiny ของยุนอา และ Chun Ja's Happy Events ของคีบอม

Chun Ja's Happy Events (춘자네 경사났네) ละครประจำวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.20 น.

เรื่องใหม่แกะกล่องจาก MBC ซึ่งจะเริ่มตอนแรกในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ จะมาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ

You Are My Destiny (ซึ่งฉายตอน 20.25 น. จันทร์-ศุกร์ ทาง KBS1) โดยจุดสำคัญคือในละคร

เรื่องใหม่จาก MBC ก็จะได้นักแสดงจากค่ายเดียวกับยุนอาคือ คิมคีบอม (Kim Ki Bum) แห่ง

Super Junior

"ฉันหวังว่าเราทั้งคู่จะทำงานออกมาได้ดีค่ะ ฉันอยากให้พวกเรารู้สึกทัดเทียมกันมากกว่าจะมาเป็นคู่แข่ง

กันค่ะ คิบอมก็เป็นคนที่มาช่วยฉันในด้านการแสดงตอนที่ฝึกในตอนนั้นเหมือนกันค่ะ เขาอยากจะเป็นนัก

แสดงเหมือนกับฉัน และก็หวังว่าเขาจะได้รับคำชมจากการแสดงเหมือนกันค่ะ"

▲ ยุนอากับบทบาทนักเรียน และ ยุนอากับบทบาทคนบันเทิง

ยุนอา สาววัย 18 ปี เรียนอยู่เกรด 3 ชั้นมัธยมปลาย เพื่อนๆของเธอในวัยเดียวกันคงไม่สามารถทำ

อะไรได้อย่างอิสระแบบเธอนัก ซึ่งแน่นอนยุนอาต้องอิจฉาพวกเพื่อนๆของเธอ

"เพื่อนของฉันอยู่เกรด 3 ชั้นมัธยมปลายค่ะ มันคงผิดถ้าฉันจะบอกว่าฉันทำงานหนักมากกว่าพวกเขา

เพราะพวกเขาก็ทำงานหนักเหมือนกัน ฉันทำงาน เขาเรียน ทั้งสองอย่างต้องใช้ทั้งพลังงานด้านร่าง

กายและจิตใจด้วยกันทั้งนั้นค่ะ" และสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเธอก็ยังเป็นเหมือนเด็กทั่วๆไปนั่นก็คือประโยค

ที่เธอพูดว่า "ฉันอยากจะขึ้นรถเมล์กลับบ้านในวันที่ฟ้าสดใสเหมือนกับคนอื่นๆค่ะ" เธอกล่าว

ก่อนจากเธอยังเผยความปรารถนาในบทบาทที่เธออยากรับเล่นด้วยว่า "ฉันอยากแสดงบทในละครแนว

โศกนาฏกรรมเศร้ารันทดค่ะ" เธอกล่าวอย่างเขินๆ


*******************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT







ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ