yuriya

28 พฤษภาคม, 2551

~ แทยัง (Tae Yang) ทำแฟนๆใจหวิว ผมอายุ 21 แล้วและอยากมีแฟนครับ



แทยัง (Tae Yang) นักร้องหนุ่มวัย 21 ปีแห่งวง BIGBANG ที่พึ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว

ชุดแรกไปเมื่อไม่นานมานี้ เผยว่าเขาอยากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน

เป็นที่รู้กันดีในกลุ่มสมาชิกวง บิ๊กแบง (BIGBANG) และแฟนเพลงว่า แทยัง นั้นยังไม่เคย

มีความสัมพันธ์กับหญิงสาวไหนมาก่อนเลย เขาได้รับการฝึกฝนเพื่อการเป็นนักร้องกับ YG

Entertainment มาตั้งแต่ตอนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และยังไม่เคยมีโอกาสที่ได้คบกับหญิง

สาวคนใดอย่างจริงจังเลยจนถึงทุกวันนี้

แทยังกล่าว "ขนาดคนที่อยู่ใกล้ตัวผมยังรู้สึกแปลกเลยครับ ที่จนป่านนี้ผมก็ยังไม่ได้

มีโอกาสที่จะมีแฟนกับใครเค้าซักที แต่ผมเชื่อครับว่าซักวันหนึ่งผมจะต้องเจอเธอคน

นั้น คนที่ผมจะรักและแต่งงานด้วย" เพื่อนสมาชิกในวงบิ๊กแบงที่เคยได้ยินที่เขาพูดต่างก็แหย่

ถึงความคิดของแทยัง ที่จะค้นหารักแท้ให้เจอซึ่งจะต้องให้เหมาะกับชายที่แสนบริสุทธิ์อย่างเขา

ขณะนี้แทยังได้ปล่อยมิวสิควีดีโอตัวใหม่ในชื่อ Only Look At Me โดยอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

อย่าง HOT และเพลงนี้ก็กำลังไต่อันดับอยู่ในชาร์ตเพลงต่างๆของเกาหลี

เพียง 3 วันหลังจากวางจำหน่าย อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาสามารถทำยอดจำหน่ายได้ถึง 14,000 ชุด

(ไม่นับรวมยอดจอง) ซึ่งเขาก็ยังได้ทำสถิติยอดขายประจำวันที่มากที่สุดอีกด้วย

แทยังได้เผยอีกว่า "ถ้าให้เทียบกันการเปิดตัวตอนที่ผมเป็นบิ๊กแบง ผมรู้สึกว่าครั้งนี้มันตื่นเต้นกว่าครับ

แต่ผมก็พยายามบอกกับตัวเองว่านี่คือความฝันที่ผมอยากจะมีอัลบั้มเดี่ยวเป็น ของตัวเอง ผมจะต้อง

ทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้น"

แทยัง จะเริ่มการโปรโมทเพลงใหม่นี้โดยการขึ้นโชว์เพลง Only Look At Me ในวันที่ 31 พฤษภาคม

ในรายการ Music Core ทางช่อง MBC


*************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ