yuriya

06 พฤษภาคม, 2551

~ คิมฮีชอล (Super Junior) หนุ่มเจ้าสำนวน .. อืมมม คราวนี้เราจะกินอะไรเพื่ออยู่ดีนะ ?


คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior ได้แสดงออกถึงการสนับ

สนุนการแบนเนื้อวัวที่นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากมีรายงานข่าวที่น่าตกใจว่าประเทศ

มหาอำนาจอย่างอเมริกานั้นได้ส่ง เนื้อที่มีเชื้อวัวบ้ามาให้ประชากรในประเทศเกาหลีบริโภค

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2551 คิมฮีชอลได้โพสข้อความประกอบกับรูปแมวของเขา โดยทำเป็นเหมือนว่า

เขาได้พูดคุยกับแมว ซึ่งเขาถามแมวของเขาเกี่ยวกับเนื้อวัวที่มีปัญหาว่า

(ตัวหนังสือสีแดงจะเป็นการขยายความในสิ่งที่ฮีชอลเขียนจากผู้แปล)

ฮีชอล : "นี่ๆนาย เอาข้าวนายมากินหน่อย" (บอกแมวให้เอาข้าวของแมวมากิน เพราะข้าวแมวจะมีส่วนประกอบที่ทำจากเนื้อวัว)
แมว : "???? จะกินข้าวของแมวทำไมอ้ะ ข้าวบอสก็มีนี่"
ฮีชอล : ถ้าเราซวยกินไปแล้วเจอเนื้อวัวบ้า เราจะเป็นมนุษย์ผักเปล่าอ้ะ (ถามด้วยความสงสัยว่าโรควัวบ้าจะติดต่อจากการกิน และถ้าเขากินอาหารแมวเขาจะติดโรควัวบ้าหรือเปล่า)
แมว : ก็อย่าไปกินมันดิ๊(-┏)
ฮีชอล : มันเป็นไงอ่ะ
แมว : ก็เวลากินแล้วเชื้อมันจะวิ่งขึ้นสมองอ่ะดิบอส
อีชอล : คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ
แมว : คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ
อีชอล : ภายนอกเรายิ้มได้ หัวเราะได้ แต่ข้างในเราร้องไห้มันเป็นเพราะอะไรอ่ะ
แมว : ...
ฮีชอล : ตอนเรายังเด็กอ่ะ แม่เคยบอกว่า "กินผักให้มากๆเข้าใจมั้ย" เราเลยคิดว่านั่นคงเป็นเหตุผลมั้ง แม่เรา

เจ๋งป่ะล่ะ?
แมว : เอ่อ บางที แม่บอสคงเป็นนอสตราดรามุสมั้ง ?
ฮีชอล : ถ้าทุกคนไม่กินเนื้อเหมือนกันหมดก็คงกลายเป็นมังสวิรัตกันทั้งประเทศ หรือว่านี่เป็นโครงการที่อยากทำให้ประชากรของเราแข็งแรงงั้นใช่ป่ะ ? (พูดเชิงกระทบกระแทกว่าที่เกาหลีปล่อยให้นำเข้าเนื้อวัวบ้าเข้ามา และถ้ามันทำให้คนทั้งชาติเลิกกินเนื้อวัว ทุกคนก็จะกลายเป็นมังสาวิรัต และจะทำให้คนในชาติแข็งแรงขึ้น)
แมว : คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ
ฮีชอล : คึคึคึคึคึคึ หัวเราะไม ? คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ
แมว : คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ

ด้านซ้ายของโฮมเพจเขาก็ตอบคำถามในหัวข้อที่เขาตั้งขึ้นมาเองว่า "อืมมม คราวนี้เราจะกินอะไรเพื่ออยู่ดีนะ ?" เขาก็มีคำตอบใต้ชื่ออวาต้าคือ "ฉันคงต้องกินแต่ความรักจากแฟนๆเพื่อใช้ชีวิตอยู่อย่างแน่นอน"

ก่อนจบไดอารีในวันนี้เขามีข้อความทิ้งท้ายว่า "เขียนแบบนี้โฮมเพจนี้อาจจะโดนปิดสินะ"

เป็นไดอารีที่ซับซ้อนจริง ๆ !!!!!!!!


********************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ