yuriya

15 กุมภาพันธ์, 2551

~ 50 คำถามเจาะใจ "คิมคิบอม"





1. ชื่อ : คิมคิบอม

2. วันเกิด :
21 สิงหาคม 1987

3. ความสามารถพิเศษ หรือชอบทำอะไรเป็นพิเศษ :
หืมมมมม...ไม่รู้ ไม่มีอ่ะ

4. เดือนๆ หนึ่งใช้เงินเท่าไหร่ :
น่าจะประมาณ 150,000 วอน ผมเองก็จำไม่ค่อยได้ว่าใช้เดือนละเท่าไหร่

5. ของที่ชอบ :
กล้องดิจิตอล ผมเป็นคนชอบถ่ายรูปนะ แต่ดันไม่มีกล้องดิจิตอลซักกะตัว ( หัวเราะ )

6. สิ่งที่กดดันมากที่สุดในเวลานี้ :
อืมม์...เป็นความลับครับ ผมไม่ชอบเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังครับ

7. เสื้อผ้า ทรงผม ที่ชอบ :
ผมไม่ค่อยสนใจหรอกครับ ผมใส่อะไรก็ได้ครับ

8. อาหารที่ชอบกับไม่ชอบ :
อืมม์...ไม่รู้สิ ไม่มีอาหารจานไหนที่ผมทานไม่ได้

9. หนังที่ประทับใจ :
Eraser in my Head ผมอยากจะกำกับหนังแบบนี้สักวันหนึ่ง

10. เวลามองคนอื่นจะมองที่ไหนก่อน :
ตา อืมม์...ผมแน่ใจว่าเป็นตาครับ




11. คิดว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการคบหาดูใจใครสักคนก่อนที่จะแต่งงาน : ไม่รู้สิ...นี่คุณกำลังพูดถึงการแต่งงาน

อยู่นะ

12. ของขวัญที่ประทับใจที่ได้รับจากสาวๆ :
บันทึกประจำวัน 100 วัน

13. คนดังที่ชื่นชอบและไม่ชอบ :
ผมไม่รู้จักพวกเขามากขนาดที่จะบอกได้ว่าชอบหรือไม่ชอบครับ

14. รักครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อไหร่ :
เรื่องนี้มันเป็นความลับครับ

15. ถ้าคนที่เราไม่ชอบตามเราไปทั่ว :
ผมก็จะถามว่า "มาตามผมทำไม?"

16. คนที่เคารพนับถือ :
คนที่ได้รับการยอมรับในความสามารถทางการแสดงครับ

17. คุณในอีก 30 ปีข้างหน้า :
อืมม์...ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ผมจะไปอเมริกากับภรรยาของผม และก็ไปเที่ยว

ทะเลกัน

18. สุภาษิตประจำใจ :
Let's live by the Bible

19. อาหารและเครื่องดื่มที่ชอบ :
แอลกอฮอล์ ( สรุปง่ายๆ ก็คือเหล้านั่นเอง )

20. ที่ที่อยากไปมากๆ ตอนนี้ :
America...To my Family




21. ถ้าเลือกได้อยากตายเมื่อไหร่ : นั่นเป็นอะไรที่ผมไม่สามารถตัดสินใจได้ ผมจะตายเมื่อพระเจ้าอยากให้ผมตาย

22. เรื่องที่ทำให้รู้สึกแย่ :
โดนว่า "คุณเป็นตัวซวย" ไม่นะ...ผมคิดว่าไม่

23. สีโปรด :
สีของท้องฟ้า, สีน้ำเงิน

24. น้ำหอมที่ใช้ :
Bulgari

25. Love is :
555555 ( ไม่มีคำตอบนอกจากเสียงหัวเราะ )

26. สัตว์ที่ชอบและเกลียด :
กระต่าย และหนู

27. ตัวเลขที่ชอบและไม่ชอบ :
1 และ 9

28. จะเลือกช่วยใครถ้าแฟนกับเพื่อนตกน้ำ :
แฟนครับ

29. รักครั้งแรกเป็นครั้งแรกที่คุณรัก หรือเป็นครั้งแรกที่รักคนอื่น :
เป็นครั้งแรกที่รักคนอื่น

30. ชื่อเล่น :
ชื่อเล่นผมเหรอ ผมเคยชื่อ GI นะ



31. อะไรที่ผู้หญิงทำแล้วทำให้รู้สึกหมดอารมณ์ : นอนกรน, นอนกัดฟัน, นอนน้ำลายไหล

32. สิ่งสำคัญที่สุดระหว่างคนสองคน :
ความเชื่อใจ ไว้ใจ Trust

33. บุคลิก :
สำหรับคนที่ไม่รู้ผมจะเป็นคนที่เย็นชามาก แต่ถ้ารู้จักกันแล้วผมก็ไม่แย่หรอกครับ

34. อยากแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ :
29 ปีครับ

35. ที่ที่อยากไปฮันนีมูน :
ญี่ปุ่น

36. ของที่อยากได้มากที่สุดตอนนี้ :
คอมพิวเตอร์

37. เวลาโกรธคุณทำยังไง :
ผมเป็นคนที่โกรธง่าย แต่หายเร็ว พอหายโกรธแล้วก็จะลืมไปเลยว่าโกรธเพราะ

อะไร

38. วันที่ชอบที่สุดในสัปดาห์ :
วันอาทิตย์

39. เพลงที่จะร้องให้คนรักฟัง :
Everything

40. ถ้าคิดทำศัลยกรรมจะทำที่ไหน :
ไม่มีนะ เพราะคิดว่ามีเท่าไหร่ก็เท่านั้น ผมคิดว่าถ้าจะต้องเจ็บขนาดนั้นนะ

ผมตายดีกว่า ผมไม่ทำหรอกครับ



41. ผลไม้ที่ชอบและไม่ชอบ : ส้มจีน และแอปเปิ้ล

42. ณ นาทีนี้สิ่งที่ต้องการมากที่สุด :
ผมต้องการมีความสุขตลอดไป

43. บอกความแตกต่างระหว่างมิตรภาพกับความรัก :
ความรักทำให้หัวใจเราเต้น

44. ต้องการจะบอกอะไรกับคนที่รัก :
I Love You

45. ถ้าถูกจับแล้วให้เลือกของไปได้ 3 อย่าง :
ผมไม่อยากถูกจับ

46. คนที่ปรารถนาอยากจะเจอตอนนี้ :
ความลับครับ แต่ผมคิดถึงพวกเขามากๆ

47. คนที่ไม่ชอบตอนนี้ :
คนที่โทร.มารบกวนตอนดึกๆ ขอบคุณนะ ผมจะเปลี่ยนเบอร์แล้ว

48. ถ้าครอบครัวไม่ยอมรับคนที่คุณรักล่ะ :
ขอโทษครับ พ่อแม่

49. คุณต้องการจะบอกอะไรกับคนอ่าน :
ผมไม่ได้หยิ่งนะครับ

50. ขณะที่สัมภาษณ์คุณคิดยังไง :
สัมภาษณ์ให้ดูหยิ่งที่สุด ( หัวเราะ )



***************************************yurii_ja

cradit : http://www.leegungvcd.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ