yuriya

22 กุมภาพันธ์, 2551

~ โบอา กับการเป็นพรีเซนเตอร์ยาสระผม


หนังสือพิมพ์ไมนิจิรายงานว่า สาวน้อยมหัศจรรย์ โบอา ได้ถูกเลือกจาก Unilever

ประเทศญี่ปุ่นให้เป็นนางแบบแชมพูสระผม โบอา เผยว่า ตั้งแต่ที่ฉันเดบิวต์มา

ฉันก็ไว้ผมยาวมาตลอด และฉันก็คิดเสมอว่า อยากจะโฆษณาแชมพูสระผม

ตอนนี้ฝันก็เป็นจริงแล้วค่ะ

โฆษณาชิ้นนี้จะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยภาพลักษณ์ของ โบอา

ที่ มีผมสีน้ำตาลเป็นประกาย และเต้นไปกับเพลง AGGRESSIVE ซึ่งเป็นเพลงจากซิงเกิล

ภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ของเธอ THE FACE ที่จะวางแผงในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้



*******************************yurii_ja

ข้อมูลจาก

www.koreasarang.com

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ