yuriya

25 กุมภาพันธ์, 2551

~ เรน (RAIN) แผย .. ผมคิดถึงคุณแม่ในทุกครั้งที่ผมขึ้นรับรางวัล


เรน (RAIN) นักร้องนักแสดงเกาหลี ซึ่งพึ่งจะขึ้นรับรางวัล Korean Image Didimdol Award

ในฐานะตัวแทนที่เปิดวัฒนธรรมเพลงเกาหลีให้โลกได้รู้จัก

จองจีฮุน (Jeon Ji Hoon) นักร้องนักแสดงวัย 26 ปี ได้เดินทางไปรับรางวัลด้วยเครื่องแต่งกาย

ที่เต็มไปด้วยสไตล์ ด้วยทรงผมที่ยาวขึ้นกับหมวกแฟชั่น เขาขึ้นรับรางวัล Korean Image Didimdol

Award ในงาน CICI Korea 2008 ที่จัดไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่โรงแรม

Intercontinental ห้องแกรนบอลลูม ในย่านซัมซอง กรุงโซล

ในระหว่างที่เรนขึ้นรับรางวัลเขายังเผยอีกด้วยว่า "ผมคิดถึงคุณ แม่ทุกครั้งที่ผมขึ้นรับรางวัลครับ

รางวัลที่ผมได้รับในวันนี้ มันมีความหมายกว่ารางวัลต่างชาติทุกๆงานที่ผมเคย ได้รับครับ

มันเป็เกียรติอย่างมากครับ ผมรู้สึกดีใจมาก"

ชเวจองฮวา (Choi Jeong Hwa) ผู้ควบคุมงาน CICI พูดถึงเกี่ยวกับรางวัลที่มอบให้เรนว่า

"เรนเป็นคนที่ใช่ที่สุดสำหรับรางวัลนี้ เขาเคยลงในนิตยสาร TIME ในฐานะ 100 ผู้มีอิทธิต่อโลก

มาแล้ว และยังได้เปิดตลาดสู่อเมริกาในฐานะศิลปินเอเชียระดับแนวหน้า ซึ่งมันจะทำให้เพลงเกาหลี

ของเราเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก"


************************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ