yuriya

29 กุมภาพันธ์, 2551

~ เกาะติดชีวิต อีฮโยริ (Lee Hyo Ri)

เกาะติดชีวิต อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ผ่านทางรายการ Off the Rec ทาง Mnet



ในรายการ Off the Rec ทางช่อง Mnet ได้นำเสนอถึงชีวิตความเป็นอยู่ของดารา

ชื่อดัง อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ในตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ออกอากาศเป็นตอนแรก

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเวลา 6 โมงเย็น

ในตอนแรกนี้ เธอเปิดเผยว่าเธอมีเสื้อนำโชคอยู่ตัวนึงที่มักจะใส่ตอนอัดงาน เพลง

"เวลาที่ฉัดเข้าห้องอัด ฉันจะใส่เสื้อที่สกรีนรูป Janet Jackson เธอเป็นไอดอลของฉัน

และทุกๆครั้งที่ฉันใส่เสื้อตัวนี้ การอัดเสียงมักจะเป็นไปด้วยความราบรื่น" เธอกล่าว

อีฮโยริ เผยชีวิตปกติของเธอให้ทุกคนได้รู้ ซึ่งในนั้นจะมีทั้งเวลาที่เธออยู่กับครอบครัว

และเวลาที่เธอเล่นกับหลานด้วย

"ฉันอยากให้คุณได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของฉัน ฉันคิดว่ามันอาจจะเปลี่ยนอคติ

ของคนบางคนได้จากรายการนี้" เธอกล่าว





****************************************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ