yuriya

29 กุมภาพันธ์, 2551

~ JOO เคยเกือบจะได้เป็นหนึ่งในสมาชิก Wonder Girls




ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด จู (JOO) ศิลปินแกะกล่องคนใหม่ล่าสุดของ พัคจินยอง

(Park Jin Young) เผยว่าเธอเคยเป็นตัวเลือกในวง Wonder Girls ด้วย

"ช่วงนั้นตอนที่ Wonder Girls มีปัญหาเกี่ยวกับตัวสมาชิก ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับ

การส่งชื่อเข้าเป็นสมาชิกด้วย แต่ก็ต้องถูกปลดออกมาเพราะว่าฉันเต้นไม่เก่งค่ะ" จูเผย

"ถ้าฉันได้เป็นหนึ่งในสมาชิก Wonder Girls ฉันก็อาจจะไม่เหงาเท่าไรนักแต่ว่าฉัน

คิดว่าฉันคงไม่เหมาะหรอกค่ะ อีกอย่างตอนนี้ฉันก็คุ้นเคยกับการยืนคนเดียว

บนเวทีแล้วด้วยค่ะ" เธอกล่าวต่อ

ในระหว่างการสัมภาษณ์ เธอรู้สึกขอบคุณหนึ่งในสมาชิกวง Wonder Girls นั่นคือ

ซอนเย (Sun Ye) ที่เธอได้ช่วยสอนอะไรต่างๆมากมายรวมไปถึงการแสดงอารมณ์ จู

ยังแสดงความปรารถนาอีกด้วยว่าถ้ามีโอกาสเธอก็อยากไปทำงานการแสดง ดีเจ พิธีกร

หรือกระทั่งงานละครเวที



**********************************************yurii_ja

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

kSite

Custom Search

แขกคนสำคัญ